RSS

Hương Tràm bật khóc vì nhớ nhà khi ở Mỹ

20:00 19/09/2019

Hương Tràm cho biết cuộc sống của cô thay đổi khá nhiều kể từ khi sang Mỹ du học. Nữ ca sĩ tâm sự từng có lúc bật khóc, nhớ những cơn mưa ở TP.HCM.

Sau hơn 4 tháng tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật và sang Mỹ du học, mới đây, Hương Tràm đã viết dòng tâm sự dài trên trang cá nhân kể về những khó khăn và nỗi nhớ quê hương khi sống xa gia đình.

Mở đầu bài viết, giọng ca Ra là em đâu quá mong manh hài hước tiết lộ cô không tỉa lông mày trong vòng một tuần vì không ai nhìn ngó. "Ngồi chờ chuyến bay, nhâm nhi ly cà phê nóng và có thời gian viết vài dòng gửi những yêu thương. Tràm của những ngày không bộn bề", nữ ca sĩ mở lời.

Huong Tram bat khoc vi nho nha khi o My hinh anh 1

Hình ảnh Hương Tràm đăng tải kèm dòng tâm sự dài trên trang cá nhân. 

"Cách đây không lâu, một người bạn đã viết về việc Tràm đột ngột đi du học. Anh đã ước rằng, giá như vẫn còn đủ trẻ để dám thực hiện những điều chỉ dám nghĩ. Dòng trạng thái 'gõ cửa' trang cá nhân giữa đêm, khiến Tràm bật dậy níu lấy tấm ga đệm và khóc, thật sự khóc.

California (bang Hương Tràm sống ở Mỹ) đang trải qua nhưng ngày nóng nhất lịch sử, mà lòng người thì chưa bao giờ nhớ những cơn mưa đầu mùa Sài Gòn đến thế. Vẫn là những câu hỏi Tràm nhận được mỗi ngày: Tràm có buồn không? Có nuối tiếc những gì đã qua không? Cuộc sống xa nhà có làm Tràm khắc khoải muốn trở về? Chọn lựa ra đi, là Tràm. Chọn lựa từ bỏ những rực rỡ, là Tràm. Chọn lựa rời xa bố mẹ, cũng là Tràm", nữ ca sĩ xúc động kể. 

Theo quán quân The Voice mùa đầu tiên, cô đang tận hưởng cuộc sống của một người bình thường: "Là khi ra ngoài không trang điểm mà không sợ bị soi xét, là những chiều nằm trong căn nhà thuê nghĩ về mình của hôm qua, hôm nay và ngày mai, là giặt giũ quần áo, là nhà thuê cũng có lúc cháy máy điều hòa vã mồ hôi thức trắng, là chạy từ trên đồi cao xuống một mình hét ầm ĩ lên mặc kệ mọi người xung quanh chỉ trỏ cười nói".

Huong Tram bat khoc vi nho nha khi o My hinh anh 2

Cuộc sống bình yên của ca sĩ Hương Tràm trên đất Mỹ. 

Gác lại nỗi nhớ nhà, Hương Tràm nói cô thấy mình hiện tại thật sảng khoái và tươi mới. "Hành trình học cách trưởng thành không chỉ là một chuyến đi xa, mà nó diễn ra mỗi ngày, từ lúc bạn biết nhận thức đúng sai đến tận lúc tóc đã bạc, mắt đã mờ cũng chưa chắc có thể đưa ra một kết luận chính xác. Càng hiểu biết thì lại càng thấu là mình chưa biết gì", cô chia sẻ thêm.

Cuối dòng tâm sự, giọng ca Cho em gần anh thêm chút nữa khẳng định cô biết bản thân mình sẽ luôn cần giữ trái tim son trẻ, dù sống ở bất kỳ đâu, yêu bất kỳ ai.

Nguồn: Zing.vn

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?