RSS

Kem dưỡng da chống lão hóa nhau thai cừu Careline Úc

06:00 29/03/2019

Kem dưỡng da nhau thai cừu Careline Úc là sản phẩm được chiết xuất 100% từ nhau thai cừu, chứa collagen, vitamin E… giúp chống lão hóa, cho làn da đàn hồi tốt hơn, giảm các nếp nhăn trên da hiệu quả, dưỡng ẩm, làm mềm da…

Kem nhau thai cừu Careline Úc là sản phẩm được rất nhiều chị em chú ý đến trong thời gian qua, đây là sản phẩm cung cấp collagen, vitamin và các dưỡng chất rất tốt để nuôi dưỡng làm cho làn da căng mịn, cung cấp độ ẩm cho da, chống nhăn, chống khô da, chống lão hóa, ngăn ngừa chảy xệ giúp làn da đàn hồi tốt hơn… Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé!

Kem nhau thai cừu Careline placenta cream có tốt không

Kem nhau thai cừu Careline Úc gồm 100% tinh chất tự nhiên nên rất lành cho da, không gây kích ứng, không gây cảm giác khó chịu và hoàn toàn không độc hại.

Kem dưỡng da nhau thai cừu Careline Úc được chiết xuất từ nhau thai cừu 100%, bao gồm các hoạt chất có hiệu quả tới làn da như collagen và Vitamin E, các chất chống oxy hóa mạnh… là sản phẩm chống nhăn cao cấp, cung cấp độ ẩm rất cần thiết để nuôi dưỡng làn da của bạn, giúp làn da của bạn được thư giãn, chống lại những tác nhân và hóa chất độc hại bên ngoài.

Kem dưỡng da nhau thai cừu Careline Úc

Kem dưỡng da nhau thai cừu Careline Úc có nhiều vitamin E tự nhiên cung cấp nước cho làn da của bạn, kem thẩm thấu vào da dần dần và giúp giữ ẩm cho da trong suốt 24 giờ.

Kem rất giàu mỡ cừu tinh khiết, nhau thai, squalene (dầu gan cá mập), sử dụng hàng ngày sẽ giúp bạn lấy lại sự tươi trẻ của da, giữ độ ẩm, xóa nếp nhăn và giảm những tác động lão hóa của các hợp chất có hại trên da.

Kem dưỡng da nhau thai cừu Careline Úc

Review kem nhau thai cừu careline

Kem dưỡng da nhau thai cừu Careline Úc đựng trong lọ xinh xắn, có nắp màu hồng cam. Sản phẩm rất thích hợp cho thời tiết mùa đông khi da bị khô và nứt nẻ. Đặc biệt bôi lên mặt không bị bóng nhờn mà còn cảm giác rất mềm và mát, ngay cả với da vừa dầu vừa khô bôi cũng rất hợp. Sản phẩm rất tốt cho những người bị nấm tổ đỉa, nứt kẽ tay, kẽ chân…

Kem dưỡng da nhau thai cừu Careline Úc

Kem dưỡng da nhau thai cừu Careline Úc

em dưỡng da nhau thai cừu Careline Úc

Cách sử dụng kem nhau thai cừu Careline Úc

– Dùng để bôi hàng ngày hoặc làm kem lót trang điểm hay kem dưỡng da ban đêm.

– Thích hợp với tất cả mọi loại da, mọi lứa tuổi.

– Có thể được sử dụng làm kem dưỡng mặt hoặc dưỡng thể.

– Dùng được cho trẻ nhỏ để chữa nẻ và chàm.

– Sản phẩm này rất tốt cho chăm sóc da tay và dưỡng thể. Có thể đặt trong nhà bếp để dùng khi da tay bị khô.

Kem dưỡng da nhau thai cừu Careline Úc

Kem nhau thai cừu Careline Úc giá bao nhiêu

Cửa hàng mỹ phẩm uy tín phân phối kem dưỡng da nhau thai cừu Careline Úc chính hãng với giá tốt nhất. Cam kết không bán háng nhái kém chất lượng ảnh hưởng tới người tiêu dùng, khách hàng phát hiện hàng giả hàng nhái cty mỹ phẩm xin bồi thường 10 lần sản phẩm.

Xuất xứ: Úc

Hãng sản xuất: Careline

Dung tích: 100 ml

Giá: 160.000 VNĐ

Nguồn: Myphamhang.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.