RSS

Khám phá 5 thác nước tại Úc cực thích hợp cho việc bơi lội!

17:00 09/02/2019

Bạn là một người thích khám phá thiên nhiên và muốn hòa mình trong sự tươi mát của những thác nước lớn? Nếu vậy thì bạn không thể bỏ qua 5 thác nước này tại Úc, hãy cùng khám phá nhé!

1, Thác nước hẻm núi Emma

 

Dòng thác trắng xóa đổ từ trên cao xuống nổi bật trên nền màu cam đất của vách núi. Dòng thác tạo thành một hồ nước trong vắt dưới chân thác, tạo thành một bể bơi thiên nhiên được yêu thích nhất ở Kimberley.

2, Thác Josephine

Thác Josephine nằm trong công viên Quốc gia Wooroonnooran. Dòng thác này chảy uốn lượn trên các bậc đá xanh vô cùng kì vỹ. Phía cuối ngọn thác, nơi quy tụ nguồn nước từ núi rừng tạo nên một hồ bơi xanh mát màu ngọc lục, được che bằng những tán cây của cánh rừng. Đến đây, bạn sẽ thật sự được hòa mình vào thiên nhiên tươi mát của núi rừng tự nhiên.

3, Thác Tjaynera (hay Sandy Creek)

Dòng thác thuộc công viên quốc gia Litchfield và có độ cao 48 m. Chảy trên vách đá sa thạch nhô ra, tạo thành hồ nước sâu và rộng.

4, Dòng thác đôi

Ở vùng Gold Coast có một dòng thác nằm tại công viên quốc gia Springbrook. Dòng thác mang tên thác đôi vì có 2 dòng chảy. Dòng thác đôi ẩn mình trong khu rừng nhiệt đới với nhiều tầng mát mẻ tạo nên một hồ nước trong vắt. Rất nhiều du khách lựa chọn nơi đây để thư giãn.

5, Thác Edith

Dòng thác không quá cao nhưng chia thành nhiều tầng và đẹp mắt. Thác Edith nằm trong công viên Quốc gia Nitmiluk. Những hồ nước tạo ra bởi dòng thác trong vắt trên nền đá nâu đỏ tạo cảm giác ấm áp hơn.

Theo dulichuc

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?