RSS

Khó chịu vì thấy cô gái ngủ gật trên xe buýt có tóc quá dài, người thợ… rút kéo ra cắt phăng

22:00 14/01/2019

Các hành khách đi cùng trên chuyến xe nhìn thấy chuyện đã ngăn người đàn ông lại và đánh thức cô gái. Nạn nhân hoảng sợ và bật khóc.

Kết quả hình ảnh cho Khó chịu vì thấy cô gái ngủ gật trên xe buýt có tóc quá dài, người thợ… rút kéo ra cắt phăng

Người đàn ông tự nhận mình là thợ cắt tóc và cảm thấy khó chịu khi thấy mái tóc quá dài của cô gái ngồi trên xe buýt.

Nạn nhân, là một kỹ sư, đang đi xe buýt số 107 thì ngủ thiếp đi trên ghế vào khoảng 9h sáng nay. Người đàn ông 65 tuổi ngồi phía sau cô gái và cảm thấy khó chịu trước mái tóc quá dài tết kiểu đuôi ngựa của nạn nhân. Nó đung đưa qua lại và chạm vào đầu gối người đàn ông, một nhân chứng cho hay, theo South China Morning Post.

"Ông ấy bất ngờ lấy ra chiếc kéo từ trong túi và cắt phăng mái tóc", nhân chứng kể và thêm rằng người đàn ông trông không giống như đang say rượu. Các hành khách đi cùng trên chuyến xe nhìn thấy chuyện đã ngăn người đàn ông lại và đánh thức cô gái. Nạn nhân hoảng sợ và bật khóc.

Tài xế xe buýt đã gọi cảnh sát. Khi chiếc xe đến Vịnh Causeway, người đàn ông tìm cách lẩn đi nhưng những hành khách xung quanh đã ngăn ông ta lại. Người này bị bắt với cáo buộc hành hung.

Khi được hỏi tại sao mang theo kéo, người đàn ông nói với cảnh sát ông ta là một nhà tạo mẫu tóc.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.