RSS

Khoa học Úc chứng minh ăn nhiều protein có thể giúp giảm cân

15:00 05/05/2019

Một nghiên cứu mới ở Adelaide đã tiết lộ rằng ăn nhiều protein hơn, thường xuyên hơn có thể giúp mọi người giảm cân, và còn có khả năng làm chậm quá trình lão hóa.

Tổ chức Nghiên cứu Khoa học và Công nghiệp Liên bang Úc (CSIRO) đã phát triển một chế độ thể dục thể thao và hấp thụ dinh dưỡng mới; trong đó, nghiên cứu nhấn mạnh ăn đủ một lượng protein sẽ giúp bạn cảm thấy ít đói hơn và lượng protein có thể giúp hạn chế những cơn thèm ăn.

Protein Plus – tên cuốn sách thể dục và dinh dưỡng mới nhất được phát hành bởi cơ quan khoa học CSIRO khuyên rằng một chế độ với sữa chua, các loại đậu hạt và thịt nạc – những thực phẩm chứa nhiều protein – nên được áp dụng trong các bữa ăn.

 

Eat more protein for better health

Khi kết hợp với các bài tập kháng thuốc, các nhà nghiên cứu tin rằng ăn nhiều protein một cách thường xuyên hơn có thể giúp mọi người giảm cân và năng động hơn trong cuộc sống.

Chuyên gia dinh dưỡng Themis Chryssidis cho biết tính tích cực trong chế độ ăn uống Protein Plus của CSIRO là thúc đẩy một chế độ dinh dưỡng cân bằng.

Chế độ ăn uống mới này không chỉ dành cho những người muốn giảm cân. CSIRO cho biết nó còn được phát triển để giúp đẩy lùi lão hóa một cách lành mạnh; và vì chế độ dinh dưỡng này chứa thực phẩm từ tất cả các nhóm cốt lõi, nên nó phù hợp cho cả gia đình.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.