RSS

Khoảnh khắc cận kề sinh tử: Người đàn ông lao mình vào tàu siêu tốc, bất ngờ cô gái chạy tới, chậm vài giây thì…

07:30 03/06/2018

Người ta vẫn nói: “Sinh có hạn, tử bất kỳ”. Trong cõi hồng trần cuồn cuộn này, không ai biết được chính xác tương lai mình còn lại bao lâu. Vì vậy, hãy trân quý hết thảy những gì ở hiện tại và làm những điều tốt đẹp nhất để không phải nuối tiếc!

Có những người do không hiểu được hiếu đạo và biết ơn là gì, nên khi có điều gì không vừa ý, động một chút là tranh cãi với những người thân, bỏ nhà ra đi, thậm chí còn tự mình tìm đến cái chết. Họ không biết quý cái mạng sống của mình nên cũng coi thường mạng sống của những người khác.

Mời bạn xem video: 

Người đàn ông trong video này cũng vậy, vì gặp chuyện không như ý sau khi nghe một cuộc điện thoại đã lao mình ra chiếc tàu điện đang đi rất nhanh để kết thúc cuộc sống của mình trong lúc gặp bế tắc, có một cô gái đã liều cả mạng sống của mình để cứu anh ta.

Cổ nhân có câu: Nhân sinh vô thường. Xã hội loài người hiện nay quả thật có rất nhiều điều cần nói. Dường như con người không còn tin Thần Phật, không còn tin vào luật nhân quả nữa, coi rẻ mạng sống của mình. Cuộc sống không phải lúc nào cũng thuận lợi như ý ta mong muốn, nhưng cũng không nên vì thế mà bỏ rơi chính mình, khiến thân tâm mệt mỏi chịu khôn thấu. Hãy luôn mang trong mình một tâm hồn an yên, tràn đầy niềm tin và sự tích cực để bạn luôn có đủ dũng khí đối mặt với mọi khó khăn trên đường đời.

Chết có phải là hết không? Đừng vội vã lựa chọn cách giải quyết vĩnh viễn vậy, áp lực nào cũng có thể vượt qua được, điều quan trọng hãy trân quý sinh mệnh của mình. Sau cơn mưa trời lại sáng, hãy vượt qua cơn mưa để thấy ánh sáng của cầu vồng bạn nhé!

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.