RSS

Kinh hoàng: cầu thủ bóng rổ Australia choáng váng khi bị đối thủ lấy ghế đ.ập vào đầu

18:30 03/07/2018

Trong màn ẩ.u đ.ả của cầu thủ Philippines và Australia, Nathan Sobey đã bị đối thủ h.ành h.ung.

Màn ẩu đả trên sân bóng rổ giữa ĐT Australia và Philippines

FIBA World Cup là giải đấu ở cấp độ ĐTQG trong môn bóng rổ, nhưng ở trận đấu mới đây tại vòng loại khu vực châu Á giữa Philippines và Australia, cầu thủ hai đội đã làm hỏng trận đấu bằng màn ẩu đả như trong phim hành động.

Sự việc đáng tiếc này diễn ra khi hiệp thi đấu thứ 3 còn 4 phút, và khi đó Philippines đang bị dẫn trước với tỷ số 48-79. Trong một pha vây hãm của đội bóng Đông Nam Á, cầu thủ Roger Ray Pogoy đã không kiềm chế được bản thân và có hành động thúc cùi chỏ với Chris Goulding, khiến hậu vệ của Australia ngã lăn ra sàn.

Kinh hoàng: cầu thủ bóng rổ Australia choáng váng khi bị đối thủ lấy ghế đập vào đầu - Ảnh 2.

Matthew Wright của Philippines đã tặng cho Daniel Kickert của Australia một cú đấm.

Nóng mắt khi đồng đội bị phạm lỗi, Daniel Kickert bên phía Australia đã lao vào trả đũa cho đồng đội bằng một cú chỏ ngang. Và chỉ cần có thế, những cái đầu nóng bên ngoài sân ùa vào, các cầu thủ dự bị của Philippines lao vào sân với tâm lý ăn thua đủ với những cầu thủ tới từ châu Đại Dương.

Trong màn ẩu đả, Chris Goulding đã không kịp tẩu thoát và đã bị các cầu thủ Philippines quây hội đồng. Nathan Sobey với nỗ lực can ngăn cũng bị một cái bóng áo xanh tặng nguyên chiếc ghế vào đầu. Trong khi đó, Daniel Kickert bị các cầu thủ Philippines đuổi theo quanh sân.

GIF.

Sau nỗ lực, ban tổ chức đã dập tắt được bạo lực trên sân. Và kết quả là trọng tài đã truất quyền thi đấu 13 cầu thủ vì hành vi phi thể thao, 9 bên phía Philippines, và 4 của Australia. Thon Maker tài năng trẻ của bóng rổ Australia đang thi đấu cho CLB Milwaukee Bucks tại giải nhà nghề Mỹ (NBA) cũng có tên trong danh sách.

Philippines sau đó chỉ còn thi đấu với 3 cầu thủ trên sân. Kết thúc trận đấu, đại diện của Đông Nam Á để thua với tỷ số 53-89.

Kinh hoàng: cầu thủ bóng rổ Australia choáng váng khi bị đối thủ lấy ghế đập vào đầu - Ảnh 4.

Chứng kiến cảnh tượng này, tay đấm Manny Pacquiao đã đăng tải lên trang Twitter cá nhân với thông điệp bóng rổ và boxing.

Sau trận đấu, giám đốc điều hành bóng rổ Australia – ông Anthony Moore đã lên tiếng: "Hôm nay thực sự là một ngày đen tối. Chúng tôi rất tiếc vì sự việc trong trận đấu giữa Boomers và Philippines trước 55.000 CĐV ở Manila. Chúng tôi vô cùng thất vọng với những gì đã xảy ra và cầu thủ của chúng tôi góp mặt trong đó.

Đây không phải là tinh thần thể thao và chắc chắn chúng tôi cũng không muốn điều này xả ra." 

Kinh hoàng: cầu thủ bóng rổ Australia choáng váng khi bị đối thủ lấy ghế đập vào đầu - Ảnh 5.

"Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ, hiện tại chúng tôi đang chờ phán xét từ FIBA."Ông Anthony Moore khép lại buổi phát biểu trên trang chủ bóng rổ của Australia.

Hiện tại, các Boomers vẫn còn ở Philippines, họ tỏ ra khá lo lắng về sự an toàn của bản thân, bởi chuyến bay về Australia của họ sẽ cất cánh vào chiều hôm nay.

Nguồn: Kenh14.vn

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.