RSS

Làm nail ở tiệm quen, người phụ nữ bị hoại tử ngón tay và suýt phải cắt bỏ vì nhiễm trùng

14:00 12/12/2019

Cô chia sẻ những hình ảnh này như một lời cảnh báo những người phụ nữ khác về chuyện làm móng, mọi người nên kiểm tra an toàn vệ sinh trong tiệm làm nail của mình.

Mới đây, theo The Sun đưa tin, một người phụ nữ cần phải phẫu thuật khẩn cấp vì suýt mất đi một ngón tay sau khi đi bảo dưỡng bộ móng của mình tại một thẩm mỹ viện quen thuộc. Người phụ nữ giấu tên này đến từ Úc, cô đã chia sẻ những bức ảnh về ngón tay của mình lên mạng xã hội để cảnh báo, có thể thấy nó chuyển sang màu đen một cách bất thường.

Được biết, sau vài tuần đi làm nail, người phụ nữ này nhận thấy có điều gì đó không ổn. Bắt đầu là một vết sưng rất to ở ngón tay giữa và gây đau đớn. Vài ngày sau, vết sưng không những không xẹp đi, mà nó còn chuyển sang màu tím. Cuối cùng, toàn bộ ngón tay của cô chuyển sang màu thâm đen.

Ban đầu, khi đến bệnh viện thăm khám, bác sĩ chỉ cho cô uống thuốc kháng sinh. Tuy nhiên, sau khi uống thuốc, vết sưng ở đầu ngón tay của người phụ nữ này ngày càng tệ hơn. Ngày hôm sau, cô nói rằng cô không thể chịu đựng nổi nữa và quay lại bệnh viện. Cuối ngày, bác sĩ cho biết cô cần phải được phẫu thuật gấp để làm sạch vết nhiễm trùng ở tay,nếu không cô sẽ vĩnh viễn mất đi ngón tay ấy của mình.

Cô chia sẻ những hình ảnh này lên mạng như một lời cảnh báo những người phụ nữ khác về chuyện làm móng, đồng thời cũng kêu gọi mọi người nên kiểm tra an toàn vệ sinh trong tiệm làm nail của mình. Trong bài đăng, cô tiết lộ rằng cô đã đến một thẩm mỹ viện trong nhiều năm nhưng không hề gặp vấn đề gì cho đến lần làm nail cuối cùng là vài tuần trước.

Cô viết rằng: "Mục đích của bài viết này là để cảnh báo những người khác về những gì có thể xảy ra khi đi làm nail. Các dụng cụ dùng để làm móng được các chuyên viên làm nail sử dụng từ vị khách này sang vị khách khác mà gần như không khử trùng sau mỗi lần sử dụng. Tôi đã thực sự lo lắng về việc có thể có chuyện xấu xảy ra với mình."

Bài đăng sau đó lan truyền chóng mặt trên Facebook và nhận về hơn 700 bình luận. Mọi người kinh hoàng trước sự nhiễm trùng tồi tệ của người phụ nữ và thêm vào đó, bắt đầu có những nghi ngờ về các biện pháp vệ sinh an toàn ở các tiệm làm móng.

"Tôi sẽ không bao giờ làm móng nữa!"

"Sao lại có chuyện này được. Tôi đã làm móng hơn 20 năm nay tại cả những tiệm lớn lẫn tiệm nhỏ và chưa bao giờ gặp phải chuyện như này."

"Tôi hi vọng là bạn vẫn ổn. Ngón tay bạn trông có vẻ như bị hoại tử."

Hiện bài viết của người phụ nữ này vẫn đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.