RSS

Lần Đầu Tiên Thành Phố New York Không Có Ca Tử Vong Nào Vì COVID-19 Kể Từ Tháng 3 Đến Nay

01:32 14/07/2020

Thành phố New York không ghi nhận ca tử vong nào do Covid-19, lần đầu tiên kể từ khi đại dịch xuất hiện từ ngày 12 tháng

Ngày 12 tháng 7, theo ghi nhận của Sở Y tế và Sức khỏe Tâm thần New York (DOHMH), cho thấy không có ca tử vong vì Covid-19 tại thành phố. Đây là dấu hiệu kết thúc chuỗi ngày tang thương kể từ lúc thành phố New York ghi nhận ca tử vong đầu tiên vào tháng 3.

Lần đầu tiên Thành phố New York không có ca tử vong nào vì COVID-19 kể từ tháng 3 đến nay

Ảnh minh họa (Curbed NY Staff)

Tuy nhiên, theo thông tin từ NBC4, trước đó một ngày, New York không báo cáo rằng có ca tử vong nào, nhưng ghi nhận hai ca tử vong nghi do Covid-19.

Tính đến chiều ngày 12 tháng 7, Chính quyền thành phố New York cho biết: Thành phố ghi nhận tổng cộng 215,924 ca nhiễm và 18,670 ca tử vong. Trong đó số ca tử vong do Covid-19 cao mức kỷ lục được ghi nhận vào ngày 7 tháng 4 với 597 người chết.

Trong khi Thành phố New York và các khu vực khác của vùng Đông Bắc nước Mỹ thực hiện khá tốt trong việc phòng chống dịch, thì nhiều vùng khác của Mỹ bùng phát và lây lan nhanh chóng trên diện rộng. Đặc biệt là miền Nam và miền Tây.

Ngày 6 tháng 7, thành phố New York cho phép các tiệm nail, tiệm xăm, tiệm mát xa... và một số môn thể thao mở lại. Tuy nhiên, các cơ sở kinh doanh ăn uống tại quán vẫn phải tiếp tục đóng cửa vì sợ nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh tăng trở lại.

Link nguồn: https://news.vietpage.com/lan-dau-tien-thanh-pho-new-york-khong-co-ca-tu-vong-nao-vi-covid-19-ke-tu-thang-3-den-nay.cui.html

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.