RSS

Trên đời này tôi không ghét gì bằng ghét phụ nữ ăn tiêu hoang tàn, không biết trân trọng đồng tiền. Nhưng đời đúng là ghét của nào trời trao của ấy, cuối cùng tôi toàn lấy phải những cô vợ ăn tiêu như phá mả.

Nhắc tới lại thêm bực mình. Lần đầu tôi kết hôn năm 2010, vợ 1 chính là cô gái trong mộng tôi phải theo đuổi gần 2 năm mới lấy được. Để theo đuổi cô ấy, tôi đầu tư tốn kém hết không biết bao nhiên tiền. Ngày lễ nào cũng phải mua hoa tặng quà. Tới khi cưới rồi, tôi cắt hết mấy khoản ấy, thế là cô ta giở giọng bảo:

“Anh lừa tôi, lúc yêu thì ga lăng, cưới về rồi bủn xỉn, keo kiệt”.

hình ảnh

Tôi nói thẳng:

“Lúc yêu tôi mua sắm cho cô quá nhiều lại còn mất tiền cưới rước, họa có điên tôi mới làm tiếp”.

Sau 2 năm sống chung, tôi không thể chịu được cái tính trẻ con, nhấm nhẳng của vợ 1 nên quyết định ly hôn cho nhàn đầu.

Bỏ vợ 1, tôi cưới ngay cô vợ 2 sau đó vài tháng. Tuy nhiên tình hình cũng không khởi sắc hơn được là mấy. Vợ 2 của tôi lại thuộc diện ăn tàn phá hoại. Lương cô ta được có chục triệu 1 tháng mà suốt ngày mua váy áo hàng hiệu, cấm bao giờ đỡ kinh tế cho chồng. Mang tiếng có vợ mà tôi vẫn phải è cổ lo từ tiền ăn uống tới tiền học của con. Tôi tính cứ ở với hạng đàn bà giỏi ăn giỏi phá thế thì đời mình khó giàu lên. Sau 4 năm sống chung, tôi quyết định bỏ.

Sau lần ly hôn thứ 2, tôi chọn vợ kỹ hơn. Phải sau 1 năm tìm hiểu, sống thử tôi mới cưới. Vợ hiện tại của tôi được cái hiền lành, biết nghe lời, tuy nhiên cũng chưa phải quá đúng chuẩn như ý tôi yêu cầu.

Vợ thứ 3 làm công nhân thôi, lương tăng ca cũng được 15 triệu. Rút kinh nghiệm mấy lần trước cứ đi chọn vợ học thức, làm văn phòng nhưng suy cho cùng thì bằng cấp không giải quyết được gì. Làm bàn giấy nhìn sạch sẽ, sáng sủa thật nhưng đổi lại lúc nào cũng bóng bảy, ăn diện thì còn để ra được đồng nào cho chồng con nữa.

Cái số tôi đúng là vất vả lận đận. Hơn năm nay do ảnh hưởng của dịch, vợ 3 tôi mất việc ăn bám chồng. Một mình tôi đi làm nuôi 5 miệng ăn, 2 con riêng, 1 con chung. Thời buổi khó khăn, tôi luôn dặn vợ:

“1 tháng tôi đưa cô 4 triệu lo chợ búa, điện nước. Riêng tiền học của 3 đứa trẻ tôi đóng riêng. Cô liệu ăn tiêu cho cẩn thận, thiếu tự bù. Cũng liệu tìm việc làm đi, tôi không nuôi báo cô được mãi”.

Đấy, tôi dặn đi dặn lại mãi như thế mà chẳng mấy tháng là vợ tôi không tiêu âm. Mùa hè thì cô ấy lấy cớ tiền điện chạy điều hòa nhiều, mùa đông đổ tại đèn sưởi, bình nóng lạnh rồi con ốm con đau.

Tháng vừa rồi tôi đưa 4 triệu mà mới được 20 ngày vợ đã tiêu hết sạch lại ngoạc miệng xin thêm. Tôi điên quá:

“4 triệu 1 tháng mà cô tiêu còn thiếu thì cô muốn tôi đưa bao nhiêu. Nói cho cô biết, tôi đã từng bỏ vợ 2 lần, bỏ tiếp lần nữa cũng không ngán. Nếu cô không biết đường ăn ở, tôi tống khứ ra khỏi nhà như những ả kia”.

Tôi dọa cho vợ im tịt không dám nói thêm lời nào. Tháng vừa rồi cô ấy phải xin việc đi làm lại. Đấy, mình là đàn ông mà không rắn tay là khó dạy vợ lắm.

hình ảnh

Ảnh minh họa: Nguồn Internet

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.