RSS

Mãп пɦãп với kɦuпg cảпɦ tuyệt đẹp của tiểu baпg Victoria, Úc

11:00 12/10/2020

Nɦiếp ảпɦ gia tự do пgười Úc có cơ ɦội trải пgɦiệm пɦiều côпg viêп quốc gia ở trêп quê ɦươпg ôпg và gɦi lại пɦữпg kɦoảпɦ kɦắc đẹp пɦất.

Australia có những môi trường thiên nhiên đặc biệt và đa dạng nhất thế giới với các loài động vật hoang dã độc đáo và cảnh quan ngoạn mục, gồm có rất nhiều công viên quốc gia và các di sản Thế giới. Trong đó, khu vực Victoria là một tiểu bang nằm tại góc đông nam của đất nước sở hữu khá nhiều công viên quốc gia với vô số cảnh đẹp thiên nhiên lẫn điểm du lịch văn hóa.

Tuy là tiểu bang có diện tích nhỏ thứ hai, sau bang Tasmania, nhưng Victoria có dân số cao nhất cả nước. Thủ phủ của Victoria là Melbourne, nơi tập trung hơn 70% dân số của tiểu bang. Khu vực cũng có nhiều thác nước và thiên nhiên hùng vĩ.

Người đàn ông có tên Jason Freeman, sinh sống ở Melbourne, Australia, là một nhiếp ảnh gia yêu thích việc khám phá không gian tự nhiên trên khắp thế giới.

Những ngày cuối tuần là thời gian ông đi chụp ảnh và mới đây nhất ông chia sẻ về dự án ghi hình ở nhiều công viên quốc gia tại bang Victoria, đông nam Australia.

Nhiều công viên trong số này cách Melbourne ba giờ lái xe. Đó là những khung cảnh thiên nhiên từ tuyết, bãi biển, sa mạc, rừng nhiệt đới đến rừng cây bạch đàn khô.

Jason Freeman cho biết: "Tôi đã hoàn thành nhưng vẫn muốn tiếp tục quay lại để có được khoảnh khắc với ánh sáng tốt nhất, mùa đẹp nhất hay những thời điểm động vật hoang dã lọt vào khung hình. Dự án sẽ luôn tiếp tục và làm theo cách khác".

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh mà Jason Freeman ghi lại được về thiên nhiên vùng Victoria, Australia:

Mãn nhãn với khung cảnh tuyệt đẹp của tiểu bang Victoria, Úc - ảnh 1

Mãn nhãn với khung cảnh tuyệt đẹp của tiểu bang Victoria, Úc - ảnh 2

Mãn nhãn với khung cảnh tuyệt đẹp của tiểu bang Victoria, Úc - ảnh 3

Mãn nhãn với khung cảnh tuyệt đẹp của tiểu bang Victoria, Úc - ảnh 4

Mãn nhãn với khung cảnh tuyệt đẹp của tiểu bang Victoria, Úc - ảnh 5

Mãn nhãn với khung cảnh tuyệt đẹp của tiểu bang Victoria, Úc - ảnh 6

Mãn nhãn với khung cảnh tuyệt đẹp của tiểu bang Victoria, Úc - ảnh 7Mãn nhãn với khung cảnh tuyệt đẹp của tiểu bang Victoria, Úc - ảnh 8

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.