RSS

Chồng ngoại tình 4 lần, tôi không ly hôn vì tin: Đàn ông cặp bồ chứ đời nào bỏ vợ

09:07 25/03/2022

10 năm kết hôn, tôi từng phải chứng kiến bao lần cảnh chồng ôm người đàn bà khác, tim gan cũng tan nát cả nhưng bảo ly hôn anh thì tôi không thể.

10 năm kết hôn, tôi từng phải chứng kiến bao lần cảnh chồng ôm người đàn bà khác, tim gan cũng tan nát cả nhưng bảo ly hôn anh thì tôi không thể.

Thực ra ngay từ lúc yêu, tôi đã biết anh có tính trăng hoa bởi không ít lần tôi bắt gặp anh nhắn tin tán tỉnh những cô gái khác. Giận dỗi có, chia tay cũng có nhưng cuối cùng tôi vẫn chọn cách quay lại bên anh bởi thực sự chỉ có ở cạnh anh, tôi mới hạnh phúc.

hình ảnh

Ảnh minh họa: Nguồn sanook

Tiếc là suy nghĩ của tôi là sai. Tính trăng hoa vốn đã ăn vào máu của chồng nên sau cưới có hơn năm tôi đã phải vác bụng bầu đi đánh ghen ở nhà nghỉ suýt sẩy thai. Đợt ấy anh van nài:

“Vì vợ bầu bí, anh muốn kiêng cho em nên mới ra ngoài giải quyết chứ không có tình cảm gì với cô ta”.

Đợt ấy tôi suy sụp vô cùng nhưng sau cũng tha thứ cho anh. Được hơn 2 năm, khi con vừa bi bô tập nói thì một lần nữa tôi lại “hóa đá” trước những tin nhắn giường chiếu của chồng với người đàn bà khác. Cay đắng, tôi lôi chồng chất vấn, anh lại giải thích:

“Anh với cô ta chỉ là mua vui. Anh sẽ chấm dứt ngay lập tức”.

Lần này tôi không đau tới mức vật lên ném xuống hay khóc lóc dằn vặt mình nữa, chỉ thương thân, thương con bởi hiểu bản chất của chồng là như thế, không thể nào sửa đổi.

Hiểu tính chồng, tôi luôn phải đề cao cảnh giác để tai mắt theo anh tránh được chừng nào hay chừng ấy. Trong lòng tôi hiểu hơn ai hết, việc cấm anh mây mưa bên ngoài thực sự là khó, nhất là công việc của chồng tôi lại thường xuyên xa nhà. Có điều, tôi phải dám sát không để anh ấy “vui chơi ra sản phẩm”, nếu có con riêng bên ngoài, mọi thứ sẽ vượt tầm kiểm soát.

Suy nghĩ như thế, tôi cũng trầm tính hơn, không lồng lộn đánh ghen mỗi khi thấy chồng đeo đuổi, ong bướm bên ngoài. Nếu có phát hiện, tôi lẳng lặng tới gặp đối phương để cắt đứt thay chồng không bằng cách này thì bằng cách khác.

Tới thời điểm này, sau 10 năm kết hôn nếu không tính những lần bóc bánh trả tiền, tình 1 đêm thì chồng tôi ngoại tình tất cả 4 lần. 4 lần ấy là anh ta qua lại khá sâu, ăn dầm nằm dề với người ta mà tôi phải trực tiếp ra mặt, dùng biện pháp mạnh gọi cả bố mẹ, huy động anh em trong nhà tới xử lý thì chồng mới chịu chấm dứt.

Thực tình cũng có không ít người khuyên tôi chồng cặp bồ như ăn cơm bữa thế, bỏ chứ thiết gì mà giữ. Có giữ thì sớm muộn cũng tới ngày anh ấy bỏ theo người khác. Vậy nhưng tôi lại vẫn tin rằng, đàn ông có thể ham hố của lạ chứ chẳng bao giờ bỏ vợ. Thực tế cứ nhìn vào 10 năm qua là thấy, chồng tôi cặp với không biết bao nhiêu phụ nữ, tuy cay cú nhưng tôi phải thừa nhận họ toàn là những người trẻ trung, xinh tươi hơn mình. Song khi bị vợ phất hiện cho lựa chọn giữa vợ con với bồ, sau tất cả anh ấy vẫn chọn gia đình, có bỏ vợ đâu.

Thôi thì đàn ông vốn dĩ tham lam, lúc còn trẻ khỏe còn đi được chứ khi có tuổi, chùn chân mỏi gối rồi sức đâu đi nữa chẳng phải yên thân bên vợ con. Mình là vợ, chấp nhận nhẫn nhịn tí để giữ cho con mái ấm. Động tí ly hôn chỉ thiệt con mình thôi mọi người ạ.

hình ảnh

Ảnh minh họa: Nguồn sanook

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.