RSS

MC Kỳ Duyên tái hợp chồng cũ kém tuổi sau 12 năm ly hôn?

01:41 27/07/2020

Chia sẻ mới nhất của MC Kỳ Duyên khiến nhiều người cho rằng cô và chồng cũ Trịnh Hội đã nối lại tình xưa.

Mới đây, MC Kỳ Duyên bất ngờ đăng hình ảnh tình tứ bên một người đàn ông giấu mặt cùng những dòng chú thích ngọt ngào, thể hiện tâm trạng hạnh phúc của người đang yêu.

Nữ MC viết: "Qua cuộc hành trình, em hứa sẽ về... nếu anh chờ. Lời hứa năm xưa em vẫn giữ. Từ nay mình nắm tay nhau đi suốt khoảng đường còn lại như anh đã hứa với em, anh nhé!".

Qua vóc dáng được chụp từ phía sau của người đàn ông này, nhiều người nhận xét khá giống với MC Trịnh Hội - chồng cũ của Kỳ Duyên. Bên cạnh đó, bạn bè của MC Kỳ Duyên cũng để lại nhiều bình luận chúc mừng, ẩn ý về việc cô tái hợp với người đàn ông này.

Hiện tại, nữ MC vẫn chưa tiết lộ thêm về tin đồn này.

MC Kỳ Duyên tái hợp chồng cũ kém tuổi sau 12 năm ly hôn? - Ảnh 2.

MC Kỳ Duyên tái hợp chồng cũ kém tuổi sau 12 năm ly hôn? - Ảnh 3.

MC Trịnh Hội - chồng cũ Kỳ Duyên

Trịnh Hội là người chồng thứ 2 của Kỳ Duyên. Hai người kết hôn năm 2004 nhưng đã chia tay chỉ sau 4 năm chung sống. Dù kém Kỳ Duyên 5 tuổi nhưng Trịnh Hội thể hiện là người đàn ông chín chắn, ga lăng. Ngay chính Kỳ Duyên cũng từng chia sẻ cô và Trịnh Hội thực sự là tri kỷ khi cùng nghề, cùng đam mê nghệ thuật.

Link nguồn: https://afamily.vn/mc-ky-duyen-tai-hop-chong-cu-kem-tuoi-sau-12-nam-ly-hon-20200725145719075.chn

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?