RSS

Mẹ “bỏ quên con” khiến máy bay phải quay đầu lại

21:00 15/03/2019

Không có nhiều trường hợp khiến một chiếc máy bay phải quay đầu trở lại sân bay; thế nhưng, việc một người mẹ “quên mất” đứa con của mình tại sân bay là một trong số các lý do đó.

Đó là trường hợp một chuyến bay đến Kuala Lumpur đã phải quay trở Jeddah, Ả Rập Saudi, khi một hành khách “phát điên” nói với phi hành đoàn rằng cô đã vô tình để quên con mình trong khu vực lên máy bay của nhà ga, theo tờ Gulf News.

 

Cuộc trò chuyện sau đó giữa phi công của Saudia Airlines và nhân viên kiểm soát không lưu đã được tải lên YouTube và lan truyền với tốc độ chóng mặt.

“Lạy Chúa! Chúng ta có thể quay lại hay không?”, viên phi công nói qua radio.

“Chuyến bay này đang yêu cầu quay lại. Một hành khách đã quên đứa con của mình trong khu vực chờ, quả là một điều tồi tệ”, một nhân viên kiểm soát không lưu nói.

Thấy việc này quả là khó tin, họ yêu cầu phi công giải thích tình hình thêm một lần nữa.

“Một hành khách bỏ lại đứa con của mình trong nhà ga và nhất quyết từ chối tiếp tục chuyến bay”, phi công trả lời.

Dù coi đây là một tình huống chưa từng có tiền lệ, bộ phận kiểm soát không lưu vẫn cho phép máy bay quay lại Jeddah, Ả Rập Saudi.

Trong khi người mẹ “quên con” gặp lại với đứa con của mình, có nhiều giải thích khác nhau về sự việc.

Fahad M. Al Barrak sống ở Ả Rập Xê Út, người đầu tiên chia sẻ bản audio của vụ việc lên Twitter, cho biết em bé đã bị bỏ lại với chị gái sau khi lên nhầm chuyến xe buýt tại nhà ga và bị lỡ chuyến bay.

Khi nhận ra hai con mình không bay cùng, người mẹ mới đòi cho máy bay quay đầu.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.