RSS

‘Mẹ thiên nhiên’ đã ưu ái chúng ta như thế nào? Xem vườn táo này mới thấu hiểu

09:30 17/09/2018

Nhắc đến nước Pháp, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những vườn nho thơm ngon quyến rũ, nơi chiết xuất ra loại rượu nho nổi tiếng khắp thế giới. Nhưng khi nhắc đến trái cây Mỹ, hầu hết mọi người đều nghĩ ngay đến những trái táo đỏ mọng khiến chỉ nghĩ đến thôi đã ứa nước miếng.

Mỗi nơi đều có những đặc điểm địa lý riêng, có điều kiện khí hậu khác nhau và chất đất khác nhau nến sẽ thích hợp cho ra những trái cây có độ đậm đà thơm ngon khác nhau. Rất nhiều nơi trên thế giới có những vườn táo rất lớn nhưng chỉ có ở Mỹ mới trồng được trái táo đặc biệt thơm ngon như vậy. 

Dưới ánh mặt trời dịu nhẹ, những trái táo đung đưa trong làn gió mát lành và thưởng thức tiếng chim hót lo, những cánh táo chĩu quả phả ra mùi hương thơm vô cùng quyến rũ. Chỉ nhìn thấy trái táo căng mọng đỏ bóng đung đưa trong gió khiến người xem không thể rời mắt.

Nếu được đi dạo trong vườn táo này, hẳn là múi thơm ngọt của trái táo sẽ khiến bạn không thể nhịn được phải hái lấy trái táo để ăn. Để có thể trồng được nhiều những trái táo Mỹ thơm ngon, chúng ta cần tạo ra một chu kỳ tuần hoàn tốt trên mảnh đất tuyệt vời này. 

Mời bạn xem video:

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.