RSS

Melbourne: 9 người nguy kịch tại lễ hội âm nhạc, nghi do sốc ma túy

13:04 28/01/2018

9 người hiện đang nguy kịch sau khi gục ngã, nghi do dùng thuốc quá liều tại một lễ hội nhảy múa trong ngày Quốc khánh Úc.

Dịch vụ khẩn cấp được gọi tới Festival Hall, phía tây Melbourne vào khoảng 11h20 khi có tin nhiều người ngã quỵ.

Sự việc xảy ra tại lễ hội I Am Hardstyle lần đầu của Úc tại địa điểm nổi tiếng của thành phố và Cảnh sát Victoria hiện đang điều tra vụ việc.

9 người nguy kịch tại bệnh viện, nghi do dùng ma túy quá liều tại lễ hội. Ảnh: 7News

Sự kiện đã diễn ra được 5 giờ đồng hồ khi lực lượng khẩn cấp được gói đến. Những người tham dự nói rằng lễ hội đã được rút ngắn lại.

Các báo đưa tin có 8 người đã bị gục ngã tại địa điểm và cần được chăm sóc y tế khẩn cấp, người thứ chín bị ngã ở gần đó và cũng đã được điều trị, ABC đưa tin.

Ambulance Victoria cho biết tất cả các bệnh nhân được cho là ở độ tuổi 20, cảnh sát hiện đang kêu gọi các nhân chứng tới cung cấp thông tin.

Một phát ngôn viên của Victoria Police nói: "Cảnh sát đã có mặt tại một sự kiện ở Tây Melbourne tối qua sau khi có báo cáo một số người được cho là dùng ma túy và cần được chăm sóc y tế".

"Dịch vụ khẩn cấp đã được gọi tới Dudley Street vào khoảng 23h20. Chín người được chuyển tới bệnh viện trong tình trạng nghiêm trọng".

Ambulance Victoria nói rằng tất cả các bệnh nhân đều nguy kịch và được cho là ở độ tuổi 20. Ảnh: 9News

Một phát ngôn viên của Ambulance Victoria nói rằng: "Dịch vụ khẩn cấp được gọi tới bữa tiệc nhảy múa này lúc 23h. Các bác sĩ đã điều trị cho 8 người tại khu vực cấp cứu của St John Ambulance ở địa điểm này".

"Người thứ 9 gục ngã ở gần đó và đã được điều trị. Tất cả 9 người được đưa tới các bệnh viện Royal Melbourne Hospital, St Vincent's Hospital, The Alfred và Western Hospital Footscray trong tình trạng nguy hiểm".

Festival Hall, có khả năng quy tụ khoảng 5.000 người. Địa điểm tổ  chức sự kiện bắt đầu lúc 18h và có sự góp mặt của 6 DJ nổi tiếng thế giới cùng với các nghệ sĩ quốc tế. Giá vé của sự kiện lên đến 120 đô la.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.