RSS

Melbourne: Cửa hàng bán nhầm xe trị giá 1,000 đô của khách với giá 20 đô

22:00 05/05/2018

Một thanh niên ở Melbourne đang mong được nhận lại chiếc xe đạp trị giá 1,000 đô của mình, sau khi nó đã bị bán nhầm với giá 20 đô khi anh này đậu nó ở bên ngoài một cửa hàng từ thiện.

Joel Larter, 18 tuổi, nói với Yahoo rằng anh đã đỗ chiếc xe đạp Fuji màu xanh lá cây và màu xám của mình bên trong lối vào của một cửa hàng Salvation Army ở Keysborough khoảng 3 tuần trước.

"Bất cứ khi nào tôi đi xe đến đó, họ luôn để tôi đậu chiếc xe đạp của mình bên trong cửa chứ không phải ở phía trước, và mọi chuyện thường vẫn ổn", anh nói.

Anh Larter đã đi vào trong cửa hàng, nhưng khi định rời khỏi đó thì chiếc xe đạp đã biến mất.

“Tôi hỏi người phụ nữ đứng tại đó xem chuyện gì đã xảy ra, và sau đó cô ấy nhận ra rằng nó đã bị một trong những tình nguyện viên bán nhầm,” anh nói.

Anh nói rằng chiếc xe đạp của anh đã được bán với giá 20 đô. Anh Larter không biết chính xác mẫu xe đạp của chiếc Fuji này là gì nhưng tin rằng nó có giá trị từ 800 đến 1,000 đô. Đó là một món quà từ một người bạn của gia đình anh cách đây vài năm.

Anh nói thêm rằng người đàn ông này đã trả bằng tiền mặt nhưng vì không có Thẻ Câu lạc bộ Salvos Stores nên họ không thể lần ra thông tin của anh ta.

Khi nhân viên nhận ra họ không thể tìm thấy người đàn ông này, họ đã cho anh Larter một tấm séc trị giá 170 đô sau khi đánh giá giá cả của những chiếc xe đạp Fuji khác trực tuyến.

Anh Larter nói rằng anh "không tức giận chút nào" và đã "cười" trước những gì đã xảy ra vì anh biết đó sẽ là một câu chuyện vui nhộn để chia sẻ với mọi người. Anh không hề giận dữ đối với cửa hàng và nói rằng đó chỉ là một sai lầm.

Nhưng giờ đây anh muốn người đàn ông đã mua chiếc xe đạp của mình trả lại nó.

Phát ngôn viên của Salvos, ông Steve Speziale, nói rằng Salvation Army đang cố gắng để lấy lại chiếc xe.

“Salvos đang tiếp cận với những người theo dõi truyền thông xã hội của mình để cố gắng giúp Joel tìm lại chiếc xe đạp của mình,” ông Speziale nói.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.