RSS

Melbourne đón giá lạnh hết tháng, có khả năng xảy ra mưa đá

15:00 20/08/2018

Sáng Chủ nhật (19/8) hôm qua, Victoria đã đón đợt tuyết lạnh giá cùng với nhiệt độ giảm sâu.

Đã có những báo cáo sự xuất hiện của tuyết tại dãy Macedon ở trung tâm Victoria. Trong khi đó, tài xế di chuyển ở khu vực Warragul, đông nam Melbourne, cũng nhận được cảnh báo khi có tuyết rơi.

Parts of Victoria have woken up to snow on Sunday morning after shivering through a brutal cold snap

Các vùng ngoại ô gần thành phố Melbourne cũng chào đón đợt tuyết rơi bất ngờ này. Mọi người đã hào hứng chia sẻ những bức ảnh hiếm hoi về hình ảnh tuyết trắng vào sáng Chủ nhật.

Parts of Victoria have woken to blankets of snow on a freezing Sunday morning

Cục Khí tượng đã ban hành các cảnh báo thời tiết khắc nghiệt khi mức gió có thể lên đến 90km/h, cùng với mưa rào và giông bão, thậm chí là khả năng xảy ra mưa đá.

There have been reports of thick blankets of snow in the Macedon Ranges in central Victoria

Tình hình thời tiết này dự báo sẽ ảnh hưởng đến Geelong, Melbourne, Sale, Moe, Bairnsdale và Orbost, với mức gió có thể lên đến 139km/h.

Trung tâm dự báo thời tiết nói với Daily Mail Australia rằng gió lạnh và tuyết rơi có thể xuất hiện thêm 1 lần nữa tại miền nam nước Úc trong suốt tháng Chín.

Suburbs closer to Melbourne's city also welcomed snow, as people took to social media to share rare images of the white frost blanketing the ground

The damaging winds are expected to affect Geelong, Melbourne, Sale, Moe, Bairnsdale and Orbost

Theo dự báo, hiệt độ ở Sydney sẽ vẫn duy trì mức 17 độ trong hôm nay và ngày mai. Trong khi đó nhiệt độ ở Brisbane được dự đoán giao động từ 22-23 độ.

Nhiệt độ ở Canberra sẽ khắc nghiệt hơn khi mức nhiệt giảm sâu từ 11-12 độ.

Video: 

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.