RSS

Melbourne: Giây phút thót tim khi một bé trai chợt chạy đến trước đầu ô tô, buộc tài xế phải phanh gấp

14:00 20/07/2018

Cậu bé may mắn sống sót vì được một sỹ quan cảnh sát cứu sau khi chạy ra giữa lòng đường tấp nập xe qua lại.

Đoạn băng ghi lại vụ việc trên được cung cấp từ camera hành trình của sỹ quan Lewis Jordan khi anh đi ngang qua Rowville, cách Melbourne 27km về phía đông nam.

Đoạn băng cho thấy người sỹ quan đã kịp thời dừng xe và chạy ra ngoài để ngăn bé trai lao vào dòng phương tiện đông đúc.

Cậu bé đứng bên vệ đường, không có người lớn đi kèm và chợt chạy vào dòng xe cộ tấp nập
Jordan nói rất may mắn anh đã giảm tốc độ từ trước khi thấy đứa bé

Sỹ quan Jordan nói anh cảm thấy vô cùng may mắn vì đã đi chậm lại sau khi thấy những chiếc gối rơi ra từ trước xe bán tải trước mặt trên Đường Ferntree Gully..

“Tôi không biết nữa, cứ gọi đó là một cuộc giải cứu ngoạn mục hay cái gì đó mà bạn thích, thế nhưng nếu không nhờ những chiếc gối rơi ra từ chiếc bán tải đằng trước thì tôi đã không đi chậm lại. Tôi có thể đâm vào thằng bé với tốc độ 80km/h, chắc chắn đó sẽ là một vụ tai nạn khủng khiếp.”-Người sỹ quan chia sẻ. 

Trong băng ghi hình, Jordan đã giảm tốc độ khi những chiếc gối rơi xuống, ở một phía của con đường là hình ảnh mờ mờ của cậu bé.

Sỹ quan Lewis Jordan, người đã kịp thời cứu bé trai khỏi con đường đông đúc

Khi Jordan đi chậm lại, cậu bé định chạy vào làn đường tấp nập, thế nhưng, người sỹ quan đã nhanh chóng dừng xe và chặn cậu bé lại. 

Sỹ quan Jordan lúc đó đã kịp thời mang bé trai đến nơi an toàn.   

Những người lái mô tô gần đó cũng đã dừng lại và gọi cảnh sát. Cơ quan chức năng cũng tìm ra được nơi cậu bé 2 tuổi trên sống cùng gia đình ngay gần đó. 

 Phương Anh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.