RSS

Melbourne: “Hủy hoại” lễ cưới của cặp vợ chồng gốc Á, địa điểm tổ chức phải đền 13,000 đô

16:50 01/02/2018

Một địa điểm tổ chức tiệc cưới đã buộc phải trả cho một cặp vợ chồng ở Melbourne 13,000 đô sau khi ngày vui của họ bị hủy hoại bởi những món ăn 'khủng khiếp'.

Anh Ben Bui và cô Wendy Lam đã chi hơn 26,000 đô trong ngày cưới của họ tại Maison Melbourne, Elsternwick, vào tháng 11/2016 và đặt bàn tiệc kiểu châu Á dành cho 173 khách.

Tuy nhiên, khi món ăn được phục vụ, nó lại hoàn toàn khác so với những gì mà họ mong đợi.

"Chúng tôi được thông báo rằng thức ăn sẽ được phục vụ theo những phần ăn cá nhân, tuy nhiên mọi thứ lại được bày cả ra đĩa, không có đủ thức ăn, và rất khủng khiếp", anh Ben Bui nói với The Leader.

"Bạn bè của tôi sau đó đã phải đi ăn McDonald's vì không có đủ thức ăn và họ vẫn cảm thấy đói."

"Mỗi lần nghĩ về ngày cưới của mình, chúng tôi lại nhớ đến điều khủng khiếp này.”

"Chúng tôi sẽ còn nhớ đến điều khủng khiếp này trong suốt quãng đời còn lại của mình."

Họ cho biết rằng đêm đó hoàn toàn là một thảm họa, khi thức ăn thì nguội lạnh và một số khách thậm chí còn phải ăn mà không có dao kéo.

Cô Lam nói với tòa án rằng cô đã cảm thấy rất xấu hổ trong lễ cưới của mình, và đến mức phải tránh mặt các thành viên trong gia đình mình.

Và mọi chuyện thậm chí còn tồi tệ hơn nữa, khi họ đã phải trả thêm tiền để mỗi vị khách có thể được phục vụ một nửa con tôm hùm - thứ mà họ không bao giờ nhận được.

Cô nói: "Bất cứ ai biết về đám cưới ở châu Á đều sẽ hiểu rằng hầu như toàn bộ đám cưới sẽ phụ thuộc vào việc liệu mỗi người có được dùng nửa con tôm hùm vào bữa tối hay không.

"Nếu không có, đôi vợ chồng sẽ bị coi là ti tiện."

Địa điểm này, hiện đang đóng cửa, đã bị phát hiện vi phạm "nghĩa vụ theo hợp đồng" và đã được lệnh phải trả hơn 13,000 đô cho cặp vợ chồng này.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.