RSS

Melbourne: Khách hàng phàn nàn về gà Costco vẫn còn sống bên trong

13:00 17/04/2019

Costco đang phải hứng chịu rất nhiều lời phàn nàn từ khách hàng về việc các sản phẩm gà ăn liền của hãng này vẫn còn sống có có dịch nhầy bên trong.

Một người phụ nữ ở Melbourne đã đăng tải lên phương tiện truyền thông xã hội bức ảnh một miếng gà rán chưa nấu chín mà cô mua từ cửa hàng Epping.

Tuy nhiên khi phàn nàn về việc này, nhân viên tại cửa hàng chỉ bảo cô rằng hãy “quay lại bằng lò vi sóng” trước khi dùng.

One 'horrified' Melbourne woman took to social media and posted pictures of an under-cooked rotisserie chicken with white mucus in the middle

Khiếu nại trực tuyến của nữ khách hàng này sau đó đã thu được 170 bình luận, trong đó bao gồm một lượng lớn khách hàng cũng cho biết họ đã gặp tình trạng tương tự, khi các miếng gà chiên vẫn còn sống bên trong và có chứa dịch nhầy màu trắng.

“Ngay khi tôi cắt vào miếng gà, tôi đã phải thốt lên ‘ôi chúa ơi, điều đó thật kinh tởm’”, người phụ nữ có tên Nicole Elverd đăng tải trên mạng xã hội.

In March, another woman posted a complaint about a Costco chicken she purchased, which was 'completely pink on the inside'

Vào tháng 3, một người phụ nữ khác đã đăng đơn khiếu nại về một con gà quay ở Costco hoàn toàn sống bên trong.

“Điều này là hoàn toàn không thể chấp nhận và kinh tởm. Thật là đáng sợ”, người phụ nữ viết.

One post on Costco Wholesale Australia said a complaint email was sent to the store without a reply

Daily Mail Australia đã liên lạc với Costco để bình luận về sự việc.

Complaints about raw Costco chickens can be found posted on Facebook from as far as May 2018

Tuy nhiên một trợ lý tổng giám đốc của Costco nói với Daily Mail Australia rằng: “Một số yếu tố bên ngoài và môi trường có thể khiến thịt có màu hồng nhưng vẫn được nấu chín hoàn toàn và an toàn để ăn.”

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.