RSS

Melbourne: Một người đàn ông bị bắn chết trên đường Ringwood

20:04 17/04/2018

Một người đàn ông trong độ tuổi ngoài 30 hoặc 40 đã bị bắn chết trên đường Ringwood ở phía đông Melbourne sáng nay.

Các thám tử điều tra vụ giết người và lực lượng cảnh sát phải dành cả buổi sáng để dọn sạch vườn trước của những ngôi nhà lân cận và các đường phố xung quanh.

Nhiều trực thăng cảnh sát cũng được điều động đến hiện trường hỗ trợ trong khoảng nửa giờ.

Cảnh sát đã phải gỡ bỏ nhiều thứ, bao gồm cả một thứ gì đó như một chiếc cột kim loại lớn trong vườn của một ngôi nhà trên đường Maidstone và một đồ kim loại từ cống xả lũ ở gần đó.

Một người hàng xóm tên Luke cho hay đêm qua anh đã đi ngủ và không hề nghe tiếng súng nổ.

Anh nói: "Tôi có nghe bạn gái tôi nói gì đó về tiếng bắn súng trước đó nhưng tôi không nghe thấy gì cả".

Anh cho biết chưa hề có bất kỳ vấn đề gì kể xảy ra từ khi anh chuyển đến cách đây 5 tháng.

"Bây giờ tôi thực sự lo cho bạn gái của mình, tôi đã dặn cô ấy phải cẩn thận. Đây không phải là chuyện nên xảy ra trong cuộc sống đời thường. Thật là đáng sợ. Bạn không thể cảm thấy an toàn khi những chuyện này xảy ra xung quanh”.

Trong khi đó, ở một vụ việc khác, một nam thanh niên và một phụ nữ đã bị bắt sau vụ giết người bằng súng ở Rosebud năm ngoái.

Thị trấn ven biển Victoria đã chấn động khi anh Joshua Dipietro, 31 tuổi chết do bị bắn vào đầu khi đang ngồi trong xe hơi của một người bạn trên đường Eastbourne, Rosebud vào ngày mùng 3 tháng 9. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong vào đêm hôm sau.

Vào tối thứ Hai vừa qua, 2 nghi phạm đã bị bắt tại Smithfield, Sydney. Nam thanh niên 25này  tuổi bị buộc tội giết người, trong khi người phụ nữ 31 này tuổi là tòng phạm trong vụ nổ súng.

Nguồn: Báo ÚC

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.