RSS

Mẹo đơn giản biến chảo thường thành chảo chống dính trong 1 phút bằng nguyên liệu dễ tìm

01:12 19/05/2020

Chỉ với thao tác đơn giản, chiếc chảo thường suốt ngày bị dính đồ ăn sẽ trở thành siêu chống dính khiến chị em nhàn hơn bao giờ hết.

Chảo thường hay chảo sắt khi chiên rán, thậm chí là xào thường bị dính thức ăn. Trong khi đó, nhiều người lại lo lắng việc nếu dùng chảo chống dính thì chẳng may lớp chống dính bong ra, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Cách làm an toàn nhất vẫn là dùng chảo thường với mẹo giúp chúng trở thành chống dính dưới đây.

Chuẩn bị: Chảo bằng thép không gỉ, dầu dừa, muối ăn, khăn giấy

Cách làm

– Chảo thường đã rửa sạch, đặt lên bếp để đun nóng chảo ở lửa vừa cho đến khi chảo khô, ráo nước

– Thêm một muỗng canh dầu dừa vào chảo đang nóng và lắc đều khắp bề mặt chảo sau đó đổ dầu thừa còn lại ra ngoài

– Rắc muối lên chảo. Dùng khăn giấy hoặc tấm vải sạch chà mạnh lên muối (nên dùng khăn hoặc vải dày để tránh bị bỏng tay). Bước này giúp dầu chuyển động tròn ở cả thành chảo và đáy chảo tương tự như việc bạn đang đánh bóng chảo

– Lau sạch muối và dầu, và giờ thì bạn đã có chiếc chảo hoàn toàn không dính mà lại an toàn cho sức khỏe.

Chúc mừng bạn đã hô biến chiếc chảo thường thành chảo chống dính chỉ bằng vài bước đơn giản. Với cách làm này bạn không cần phải lo lắng khi để quên chảo chống dính hay thiếu chảo chống dính để đun nấu. Những chiếc chảo xào bình thường hay những chiếc nồi inox đều có thể trở thành chảo chống dính.

Link nguồn: https://phunu.news/meo-don-gian-bien-chao-thuong-thanh-chao-chong-dinh-trong-1-phut-bang-nguyen-lieu-de-tim/

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.