RSS

Mối lương duyên cách xa ngàn dặm nhờ món quà giáng sinh từ 14 năm trước

22:00 23/06/2020

Cô bé người Philippines nhận được hộp quà ý nghĩa từ một cậu bé người Mỹ lạ mặt. 14 năm sau, hai người nên duyên vợ chồng.

Năm 2000, cô bé người Philippines tên Joana đã nhận được món quà Giáng sinh khi học tại 1 ngôi trường kinh thánh ở ngoại ô thành phố Manila, Philippines.

Bên trong hộp quà, Joana còn nhận được bức ảnh của cậu bé tốt bụng có tên và địa chỉ- người đã gói tặng món quà này cho cô.

Được biết, cậu bé có tên Tyrel Wolfe (lúc đó mới 7 tuổi), và đến từ Idaho, Mỹ. Hộp quà được cậu gửi đến chương trình Operation Christmas Child của tổ chức từ thiện Cơ đốc giáo, nhằm mang đến niềm vui cho những bạn nhỏ khác trên thế giới mà Joana vô tình nhận được.

Cảm kích trước hành động đẹp của Tyrel, Joana sau đó đã gửi thư cảm ơn cho cậu bé, tiếc thay lá thư đã bị thất lạc và không đến được tay cậu bé tốt bụng.

11 năm sau, Joana thử tìm kiếm người gửi quà cho mình qua Facebook chỉ với một cái tên Tyrel Wolfe và địa danh Idaho.

Sau khi tìm thấy 1 người có tên Tyrel Wolfe, cô đã không chần chừ gửi lời mời kết bạn cho anh Tyrel. Tyrel đã bị thu hút bởi tin nhắn của “một cô gái ngẫu nhiên đến từ Philippines”, họ trở thành bạn trên mạng.

Cũng kể từ ấy, Joana và Tyrel bắt đầu trao đổi, liên lạc với nhau thường xuyên hơn. Càng tiếp xúc, cả hai càng phát hiện nhiều điểm chung trong tính cách, sở thích như âm nhạc…

Khi nghe Joana kể câu chuyện về món quà giáng sinh ấn tượng năm xưa. Khi biết được câu chuyện, Tyrel đã thực sự xúc động và cho biết nhiều năm trước đây, anh chỉ muốn đóng gói hộp quà thật cẩn thận để mang lại chút niềm vui cho cô bé, thế nhưng, anh thực sự không ngờ, món quà nhỏ bé đó lại đem đến cho anh niềm hạnh phúc to lớn hơn rất nhiều những gì anh cho đi.

Thế rồi tình cảm nảy nở giữa hai người, Tyrel đã sử dụng tiền tiết kiệm mua vé máy bay và sang Philipines để gặp gỡ gia đình Joana, xin phép cha mẹ cô cho hai người được chính thức hẹn hò.

“Ngay khi thấy mặt anh ấy, một cảm giác rất kỳ lạ ập đến. Tôi đã khóc vì quá hạnh phúc”,

 Joana chia sẻ.

Sau một thời gian hẹn hò, cuối cùng 2 người đã quyết định tổ chức hôn lễ. Điều đặc biệt là trong đám cưới của mình, 2 vợ chồng đã đề nghị khách mời mang đến những món quà giành cho trẻ em nghèo – như một cách làm từ thiện cũng như lưu niệm đặc biệt thời ấu thơ của cả hai với nhau.

 

Câu chuyện trên đây thật trùng hợp và đặc biệt. Người xưa thường nói rằng duyên phận đến từ kiếp trước, những chuyện tưởng chừng như tình cờ xảy ra nhưng đã được sắp đặt từ trước. Vậy nên, chúng ta hãy cứ sống thuận theo tự nhiên, hướng thiện và tin rằng một ngày nào đó những điều tốt đẹp sẽ bất ngờ xảy đến với bạn.

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.