RSS

Một nhân viên tiệm nails tại Oklahoma bị nhiễm COVID-19 sau khi trở lại làm việc chưa đến 2 tuần

23:52 18/05/2020

Một nhân viên của tiệm nails tại tiểu bang Oklahoma đã được cho biết là bị nhiễm COVID-19 sau khi tiệm này mở cửa trở lại chưa đến 2 tuần, hiện tại vẫn chưa rõ là nhân viên này bị nhiễm bệnh từ đâu.

Hôm 13 tháng 5, một tiệm nails ở tiểu bang Oklahoma đã thông báo rằng một trong những nhân viên của họ đã được xét nghiệm là dương tính với COVID-19 chỉ trong vòng chưa đầy hai tuần sau khi cửa tiệm mở cửa trở lại, khi tiểu bang nới lỏng các hạn chế ngăn chặn dịch bệnh.

Ảnh minh họa (Kris Atomic via Unsplash)

Tiệm The Nailspot, nằm ở Bartlesville phía tây bắc Oklahoma, cho biết họ sẽ đóng cửa trong hai tuần tới khi ghi nhận trường hợp một nhân viên của tiệm bị nhiễm COVID-19, theo khuyến nghị từ Sở Y tế Quận Washington, Oklahoma.

Tiệm The Nailspot bắt đầu hoạt động trở lại từ ngày 5 tháng 5 sau khi đóng cửa kể từ ngày 26 tháng 3. Được biết thì các dịch vụ chăm sóc cá nhân ở Oklahoma như tiệm nails, tiệm hớt tóc, được Thống đốc Kevin Stitt cho phép mở lại vào ngày 24 tháng 4.

Theo thông báo của The Nailspot trên trang Facebook của mình thì một trong những nhân viên của tiệm làm việc từ ngày 5 tới ngày 7 tháng 5 đã bị lây nhiễm virus corona. Vào thời điểm đó, cửa tiệm vẫn hoạt động và họ cho biết họ đang thực hiện mọi biện pháp phòng ngừa để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng và nhân viên của họ.

Kết quả xét nghiệm vào hôm thứ Tư vừa rồi đã xác nhận nhân viên của cửa tiệm dương tính với COVID-19. Sở Y tế Quận Washington sau đó đã khuyến nghị rằng bất kỳ khách hàng nào từng có mặt tại tiệm The Nailspot trong thời gian này nên tự cách ly tại nhà trong vòng 14 ngày.

Hiện tại thì vẫn chưa rõ rằng việc nhân viên tiệm nails bị nhiễm COVID-19 là từ bên trong tiệm hay từ một nơi nào khác. Trước vụ việc này, phía tiệm nails cũng đã yêu cầu khách hàng có nguy cơ về sức khoẻ nên ở nhà để đề phòng.

Theo The Nailspot cho biết thì ngoài người nhân viên bị lây nhiễm COVID-19 kia thì vẫn chưa có thêm nhân viên nào của tiệm có kết quả dương tính với COVID-19.

Viết bởi Như Ý (Việt Page News)

Theo The Kansas City Star

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.