RSS

Một ông thợ Nails gốc việt tại tiểu bang Oklahoma bị khách Ԏố Ԏấи С̣ôиg Ԏình Ԃụҁ và Ҁưỡиg ӊꙆếp

11:45 30/07/2020

Một ông thợ Nails gốc việt tại tiểu bang Oklahoma bị khách Ԏố Ԏấи С̣ôиg Ԏình Ԃụҁ và Ҁưỡиg ӊꙆếp

Một ông thợ nail gốc việt tại tiểu bang Oklahoma bị khách hàng tố có hành vi Ԏấи С̣ôиg tìиh Ԃụҁ và ӊãm ӊꙆếp 2 khách hàng nữ.

Một ông thợ nails gốc Việt tại tiểu bang Oklahoma bị khách tố tấn công tình dục và cưỡng hiếp

Ảnh minh họa cho bài viết (Nguồn: FreePik)

Theo tờ Stillwater News Press đưa tin ngày 28 tháng 7, một thợ nails gốc việt bị cáo buộc tội Ԏấи С̣ôиg tìиh Ԃụҁ hai phụ nữ khi họ đến làm móng tại tiệm Royal Nails tại thành phố Stillwater, tiểu bang Oklahoma.

Người bị cáo buộc là ông Nam Huu Nguyen (Nguyễn Hữu Nam), hiện 46 tuổi, được biết tiệm Royal Nails đã sa thải ông Nam sau vụ việc nói trên.

Theo biên bản từ cảnh sát, trước đó khoảng 2 tuần vào ngày 15 tháng 7, một phụ nữ cùng bạn mình đến tiệm Royal Nails để làm móng nhân dịp mừng sinh nhật. Tại đây ông Nam đã đề nghị wax chân mày cho nạn nhân với giá $10.

Theo lời kể của cảnh sát viên Miguel Najera, sau khi thỏa thuận xong giá cả, ông Nam dẫn nạn nhân vào một phòng có cửa đóng nằm ở cuối tiệm. Khi wax chân mày xong, ông Nam đã mời chào nạn nhân về dịch vụ bikini waxing (wax lông khu vực gần vùng kín để khi mặc bikini đẹp hơn) của tiệm và nói sẽ cho nạn nhân giá tốt.

Miguel Najera kể tiếp, ngay sau lời mời, mặc dù nạn nhân đã từ chối, tuy nhiên ông Nam vẫn tụt quần của cô và ném nó xuống sàn và đã dùng tay chà xung quanh chỗ kín của nạn nhân trong vài phút và sau đó nạn nhân đã lấy được chiếc quần và mặc vào. Đến lúc này ông Nam lại nói tiếp là tiệm có làm Nipple Waxing (Wax đầu ti cho phụ nữ) và lần này dù nạn nhân cũng không đồng ý nhưng ông Nam vẫn tiếp tục làm.

Trong biên bản, nạn nhân đã ghi rằng, ông Nam đã nựng đầu ti của mình bằng móng tay, cạ của quý "đã sẵn sàng" của ông vào chân mình, cô này cũng nói mình đã bị ông Nam hôm. Nạn nhân cũng kể cô đã cố chống cự nhưng bị ông Nam đẩy xuống và đẩy chổ kín đụng vào mông của mình.

Cảnh sát cho biết nạn nhân gặp vấn đề sức khỏe khiến cho khả năng tự vệ yếu đi và không thể chống lại sức của ông Nam.

Ngoài nạn nhân nói trên, một nạn nhân khác cũng kể rằng cô cũng đã bị ông Nam Ԏấи С̣ôиg Ԏìиh Ԃụҁ trong bối cảnh tương tự trước đó.

Sau khi các nạn nhân tố cáo, thám tử Kellison đã liên lạc với chủ tiệm là bà Hannah Nguyễn và bà cho biết là đã đuổi việc ông Nam. Theo bà Hannah ông Nam đã bị đuổi trong ngày 15 tháng 7 sau khi khách hàng đã tố cáo sự việc xảy ra ngày hôm đó.

Ngay sau đó bà Hannah đã cung cấp cho thám tử Kellison tất cả thông tin của ông Nam, đồng thời bà cũng cho các nhân viên điều tra xem lại video giám sát của tiệm.

Hiện tại thì cảnh sát và các thám tử vẫn đang tiếp tục điều tra về vụ việc và vẫn chưa có thêm bất kì thông tin thêm nào về việc này.

Link nguồn: https://news.vietpage.com/mot-ong-tho-nails-goc-viet-tai-tieu-bang-oklahoma-bi-khach-to-tan-cong-tinh-duc-va-cuong-hiep.cxz.html

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.