RSS

Một trang trại tầng thượng cực xanh mát đang được xúc tiến xây dựng ở Melbourne

09:00 08/05/2019

Có gì trên bầu trời Melbourne sắp tới? Một chiếc máy bay? Hay một con chim? Không, đó là một trang trại tầng thượng tọa lạc giữa ‘không trung’ rộng 2,000 mét vuông ngay trung tâm thành phố.

Melbourne Skyfarm

Là một phần của dự án phát triển Seafarers trị giá lên đến 450 triệu đô, trang trại này sẽ được xây dựng trên tầng thượng của một bãi đậu xe trung tâm. Melbourne Skyfarm bao gồm một trang trại công cộng với vườn cây ăn quả và nguồn cung cấp mật ong, một vài khu ăn uống, một trung tâm giáo dục môi trường, một sân chơi cho trẻ em và thâm chí là một không gian hội nghị cho nhân viên văn phòng của thành phố.

Melbourne Skyfarm
Trước
Sau

Từ trang trại tầng thượng này, bạn có có tầm nhìn trực tiếp ra sông Yarra. Melbourne Skyfarm dự kiến sẽ là một ốc đảo giữa lòng thành phố cho người dân Melbourne. Mục đích trang trại được xây nên nhằm trở thành một địa điểm giáo dục, một nơi để trở về với thiên nhiên, hội thảo về trồng trọt các sản phẩm tươi, kết hợp mang ‘không gian xanh’ vào cuộc sống nhiều hơn.

 

Melbourne Skyfarm

Melbourne Skyfarm là một dự án hợp tác giữa tổ chức bảo tồn môi trường Odonata, công ty nông nghiệp đô thị Biofilta và Công ty Cảnh quan bền vững. Ngoài ra, dự án cũng nhận được tài trợ từ Trung tâm Triển lãm Hội nghị Melbourne và Quỹ Rừng Đô thị Melbourne.

Trang trại tầng thượng Melbourne Skyfarm dự kiến sẽ khánh thành vào cuối năm 2020.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.