RSS

Mr Bean: Phản bội vợ theo tình trẻ ᴆáng tᴜổi con, ʜết thời, già nᴜa ở tᴜổi U70

13:00 20/09/2020

Không còn là cái tên gây tiếng vang những năm gần đây nhưng Rowan Atkinson hiện tại đang tận hưởng cuộc sống an nhàn bên vợ và con gái nhỏ.

Bỏ vợ theo tình trẻ đáng tuổi con

Rowan Atkinson - danh hài nước Anh gắn liền với tuổi thơ của nhiều người thông qua vai diễn Mr Bean hiện nay đã ở tuổi 64.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng Rowan Atkinson chỉ vừa đón con gái út cách đây 2 năm, khi ông 62 tuổi. Cô bé là kết quả từ cuộc hôn nhân thứ 2 của Rowan Atkinson với nữ diễn viên Louise Ford - cuộc hôn nhân phải nhận nhiều lời bàn tán, xì xào.

Nguyên nhân bởi lẽ Louise Ford được cho là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của Rowan Atkinson với người vợ cũ đã gắn bó với ông suốt 24 năm.

Mr Bean: Phản bội vợ theo tình trẻ kém 28 tuổi và cuộc sống hết thời, già nua ở tuổi U70 - Ảnh 1.

Mr Bean và người vợ đầu

Người vợ đầu của Rowan Atkinson là Sunetra Sastry - một nghệ sĩ trang điểm của đài BBC. Cả hai quen nhau khi ông mới chỉ là diễn viên ít tên tuổi bắt đầu bước chân vào làng giải trí. 

Thời điểm đó, vẻ đẹp đằm thắm, quyến rũ cùng sự ân cần của cô thợ trang điểm gốc Ấn Độ đã thu hút ông. Cả hai nhanh chóng hẹn hò và kết hôn vào năm 1990.

Sau khi kết hôn, Sunetra Sastry luôn ở cạnh giúp đỡ chồng phát triển sự nghiệp. Bà giúp chồng trang điểm, tư vấn cho Rowan những trang phục phù hợp và độc đáo với nhân vật Mr. Bean - vai diễn để đời trong sự nghiệp diễn xuất của ông.

Mr Bean: Phản bội vợ theo tình trẻ kém 28 tuổi và cuộc sống hết thời, già nua ở tuổi U70 - Ảnh 2.

Cuộc hôn nhân của cả hai càng thêm trọn vẹn khi họ chào đón hai người con, cậu con trai đầu của cặp đôi sinh năm 1993, được đặt tên là Benjamin Alexander Sebastian và sở hữu ngoại hình giống cha như đúc. 

Cô con gái thứ 2 ra đời vào năm 1995 tên Lily Grace. Cô bé được nhận xét sở hữu những nét đẹp thanh thoát từ mẹ, rất đam mê ca hát, diễn xuất.

Những tưởng gia đình 4 người sẽ chung sống hạnh phúc mãi mãi thì đến năm 2014, sóng gió bắt đầu ập đến.

Mr Bean: Phản bội vợ theo tình trẻ kém 28 tuổi và cuộc sống hết thời, già nua ở tuổi U70 - Ảnh 3.

Rowan Atkinson bên vợ đầu và con gái.

Tháng 2/2014, Rowan gây sốc khi tuyên bố li dị vợ sau 24 năm chung sống. 

Ngay sau đó, ông công khai mối quan hệ với nữ diễn viên Louise Ford, người mà ông quen biết từ tháng 1/2013 khi họ cùng đóng chung trong vở hài kịch "Quatermaine’s Terms".

Thời điểm công khai yêu Louise Ford, Rowan đã 60 tuổi, trong khi cô mới chỉ 32 tuổi và chưa từng trải qua một cuộc hôn nhân nào.

Mr Bean: Phản bội vợ theo tình trẻ kém 28 tuổi và cuộc sống hết thời, già nua ở tuổi U70 - Ảnh 4.

Mối quan hệ "đôi đũa lệch" của cả hai bị phản đối không ít. Nguồn tin từ The Sun cho hay Sunetra Sastry cảm thấy hết sức tổn thương và tức giận khi bị thay thế bởi một người phụ nữ trẻ tuổi như vậy.

Thậm chí, sau khi gia đình tan vỡ, Rowan Atkinson cũng bị con gái Lily từ mặt. Cô quyết định bỏ đi họ Atkinson, đổi sang họ của mẹ là Sastry và dần biến mất khỏi truyền thông dù trước đó được cha dẫn dắt vào giới giải trí.

Tạm dừng sự nghiệp để chăm con cho vợ trẻ

Sau khi ly hôn, Rowan Atkinson đã để lại ngôi biệt thự từng chung sống có giá 11 triệu bảng Anh tại Chelsea, Tây London cho vợ cùng các con và chuyển ra sống riêng cùng người tình trong một căn hộ khác có giá 4 triệu bảng Anh.

Tại đây, ông cũng đón con gái nhỏ tên Isla chào đời vào năm 2017. Đầu năm nay, ông cho biết đã quyết định tạm nghỉ diễn xuất để chăm con cho bạn gái trẻ tuổi có cơ hội phát triển sự nghiệp.

Mr Bean: Phản bội vợ theo tình trẻ kém 28 tuổi và cuộc sống hết thời, già nua ở tuổi U70 - Ảnh 5.

Theo đó, trong một năm tới, ông sẽ không tham gia đóng phim mà tập trung cho vai trò làm cha. Nam diễn viên còn cho biết bản thân sẵn sàng làm chỗ dựa để bạn gái kém 28 tuổi lo cho sự nghiệp đang lên. Việc chăm sóc con gái cũng chính là sở thích của ông.

Nói về khoảng thời gian ở nhà chăm con, Rowan cho biết bản thân rất hào hứng. Ông tiết lộ con gái nhỏ là một cô bé rất nghịch ngợm, hiếu động. Vì vậy, ông đặt tên cho ở nhà là Baby Bean.

Mr Bean: Phản bội vợ theo tình trẻ kém 28 tuổi và cuộc sống hết thời, già nua ở tuổi U70 - Ảnh 6.

Hiện nay, ở tuổi 64, Rowan Atkinson tận hưởng cuộc sống an nhàn, ông hàng ngày đạp xe dạo phố và chăm sóc con gái. 

Xuất hiện trên đường phố, ngoại hình già nua, mái tóc bạc trắng cùng thân hình xuống sắc thấy rõ của "biểu tượng văn hóa nước Anh" ngày nào khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. 

Tuy nhiên có thể thấy, dù không cho ra mắt những dự án phim gây tiếng vang hay giữ được hình ảnh tưng tửng, hài hước nhiều năm về trước, Rowan Atkinsonnam vẫn rất vui vẻ, thoải mái với cuộc sống bình yên hiện tại. 

Mr Bean: Phản bội vợ theo tình trẻ kém 28 tuổi và cuộc sống hết thời, già nua ở tuổi U70 - Ảnh 7.

Mr Bean: Phản bội vợ theo tình trẻ kém 28 tuổi và cuộc sống hết thời, già nua ở tuổi U70 - Ảnh 8.

Vẻ ngoài già nua cùng cuộc sống an nhàn của Mr Bean ở tuổi 64.

Mr Bean: Phản bội vợ theo tình trẻ kém 28 tuổi và cuộc sống hết thời, già nua ở tuổi U70 - Ảnh 9.

Với khối tài sản 3000 tỷ sau nhiều năm diễn xuất, nam danh hài hoàn toàn không cần lo lắng chuyện tiền bạc ở thời điểm hiện tại.

Nguồn: Soha.vn

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?