RSS

Mua giày chật đừng đem vứt, hãy cho vào ngăn đá: Sau 4-8 tiếng đảm bảo mang vừa khít chân

14:54 13/04/2022

Phải nói em là một đứa nghiện sưu tầm giày, đi mua sắm lúc nào cũng mua mấy đôi, đã vậy mỗi lần lướt face thấy giày đẹp lại ham hố đặt. Thế nhưng, khổ nỗi mua qua mạng về không bao giờ mang vừa, toàn bị chật thôi. Thời gian trước em không biết bỏ xó nhưng sau này đọc được một số bài trên mạng hướng dẫn cách làm cho giày vừa chân, áp dụng thử thì hiệu quả thật các mẹ ạ. Thật ra cách làm cũng đơn giản lắm, mẹ nào cần thì cứ thực hiện theo các bước sau nhé.

Bước 1: Chuẩn bị 2 túi zip, mỗi túi cho 1 chiếc giày.

Bước 2: Xác định phần giày bị chật để đổ lượng nước vào túi phù hợp. Nếu chật phần mũi chân thì các mẹ đổ 1/4 túi nước, chật phần mũi và mu bàn chân 1/2 túi nước, còn chật phần mũi, mu bàn chân và mắt cá chân thì đổ 1/2 – 1/3 túi nước.

Bước 3: Kiểm tra kỹ lưỡng và phải đảm bảo không khí không vào được bên trong túi, bởi khi có không khí thì bong bong sẽ nổi trong quá trình đông đá, vô tình làm mất phom dáng của giày.

Bước 4: Bỏ túi vào trong giày. Nếu phần cần làm rộng ra nằm ở phần mũi thì cố gắng nhét càng sâu càng tốt.

Bước 5: Bỏ giày vào ngăn đá tủ lạnh từ 4 – 8 giờ, mục đích để nước đông lại và phát huy tác dụng.

Bước 6: Lấy giày ra khỏi tủ lạnh, chờ khoảng 20 phút để đá tan giúp các mẹ dễ dàng lấy túi ra khỏi giày. Nếu sau thời gian đó vẫn còn khó lấy thì hãy kiên nhẫn chờ thêm hoặc dùng chày gõ nhẹ để đá vỡ ra, tránh dùng lực quá mạnh gây hỏng giày.

Bước 7: Lau khô và đi thử giày, đảm bảo các mẹ sẽ bất ngờ vì giày lúc này đã mang vừa in rồi đấy ạ. Trong trường hợp các mẹ vẫn muốn giày rộng thêm tí để đi cho thoải mái thì có thể làm lại các bước thêm một lần nữa và đổ nhiều nước hơn nhé.

Link nguồn: https://phunu.news/mua-giay-chat-dung-dem-vut-hay-cho-vao-ngan-da-sau-4-8-tieng-dam-bao-mang-vua-khit-chan/

Nɢười Việł ᵭi пước пɢoài ảo ʋới łưởпɢ ƙiếɱ łiềп łɾiệᴜ ᵭô, пɦưпɢ ƙɦôпɢ пɢờ 10 пăɱ lại łɾở ʋề Việł Nɑɱ ʋới 2 ɓàп łɑy łɾắпɢ

Nɢười Việł ᵭi пước пɢoài ảo ʋới łưởпɢ ƙiếɱ łiềп łɾiệᴜ ᵭô, пɦưпɢ ƙɦôпɢ пɢờ 10 пăɱ lại łɾở ʋề Việł Nɑɱ ʋới 2 ɓàп łɑy łɾắпɢ

Được ᵭịпɦ cư ở Mỹ là пỗi ƙɦáł ƙɦɑo ᵭếп á.ɱ ả.пɦ củɑ пɦiềᴜ пɢười Việł. Kɦôпɢ íł łɾườпɢ ɦợρ, cả ᵭời cầy cᴜốc, ɢoɱ ɢóρ łiềп ɓạc ᵭể ɢửi coп sɑпɢ Mỹ ɦọc. Tiếρ łɦeo, ɓ.áп пɦà cửɑ, ɢoɱ ɢóρ łiềп ɓạc ᵭưɑ cả ɢiɑ ᵭìпɦ ɗi cư sɑпɢ Mỹ.