RSS

Muốn lái xe từ Úc đến New Zealand, du khách Ấn Độ bị mỉa mai

18:00 17/02/2019

Một du khách Ấn Độ đã bị mỉa mai khi tiết lộ mình đang lên kế hoạch đến Australia vào tháng 12.

Theo du khách này, từ Sydney, anh muốn lái xe đến Auckland và Queenstown (New Zealand). Sau đó, vị khách sẽ để ôtô ở đó và bay về Ấn Độ.

Nhưng ngay khi bài chia sẻ này được đăng, du khách này đã nhận nhiều câu trả lời bông đùa, mỉa mai. "Chắc chắn là có, bạn cần một hợp đồng cho thuê xe và có một cây cầu lớn mà bạn có thể lái ôtô qua. Hoặc bạn có thể sử dụng đường hầm dưới biển Tasman", một người viết.

Cách thuận tiện nhất để du khách di chuyển từ Sydney tới Auckland là qua đường hàng không. Chuyến bay thẳng kéo dài hơn 3 giờ 20 phút, giá vé khoảng 200 USD. Ảnh: Google Maps.

Còn một ý kiến khác cho rằng du khách này sẽ cần một chiếc xe đi dưới nước và rất nhiều may mắn.

Thế nhưng có vẻ như du khách Ấn Độ dường như không nhận được thực tế không thể lái xe từ Australia đến New Zealand.

Theo đó, người này tiếp tục phản hồi dưới những lời tư vấn: "Cảm ơn vì những thông tin này... Tôi muốn đến Australia trước và sau đó ghé thăm New Zealand. Vé máy bay Sydney - Auckland sẽ vào khoảng hơn 200 USD vào tháng 12. Chúng tôi có 4 khách nên tổng cộng hơn 800 USD. Đi máy bay hay tự lái xe sẽ rẻ hơn?".

Cuối cùng, một người kiên nhẫn đã giải đáp vấn đề mấu chốt cho du khách Ấn Độ: "Xin đừng hiểu nhầm ý tôi, nhưng dường như bạn vẫn nghĩ rằng có thể lái xe từ Sydney đến Auckland. Tôi khuyên bạn nên đến một đại lý du lịch và nhờ họ lên kế hoạch cho chuyến đi. Nếu phượt tự túc, bạn hãy nhìn vào bản đồ và đọc chỉ dẫn du lịch".

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.