RSS

Mỹ: Phá kính xe, ăn trộm 60 cuộn giấy vệ sinh

13:58 20/03/2020

Đạo chích đập vỡ toàn bộ kính sau của xe, lấy đi nhiều đồ có giá trị, trong đó có 60 cuộn giấy vệ sinh.

Vụ trộm xảy ra đêm 13/3 rạng sáng 14/3. Cảnh sát thành phố Eugene, bang Oregon chưa bắt được thủ phạm.

Nhân việc này, Phòng cảnh sát thành phố Eugene cũng nhắc nhở người dân không để đồ có giá trị trong xe, cũng như không bỏ mặc phương tiện trong thời gian dài.

Melinda McLaughlin, phát ngôn viên Phòng cảnh sát, cho biết chưa xác định được mục đích chính của tên trộm có phải vì 60 cuộn giấy vệ sinh hay không nhưng lượng giấy là khá lớn. 

Kết quả hình ảnh cho Vụ trộm xảy ra đêm 13/3 rạng sáng 14/3. Cảnh sát thành phố Eugene, bang Oregon chưa bắt được thủ phạm.  Nhân việc này, Phòng cảnh sát thành phố Eugene cũng nhắc nhở người dân không để đồ có giá trị trong xe, cũng như không bỏ mặc phương tiện trong thời gian dài.  Melinda McLaughlin, phát ngôn viên Phòng cảnh sát, cho biết chưa xác định được mục đích chính của tên trộm có phải vì 60 cuộn giấy vệ sinh hay không nhưng lượng giấy là khá lớn.

Một siêu thị tại Mỹ treo bảng "Chúng tôi đã hết nước, giấy vệ sinh và giấy ăn". Ảnh: SCNG.

Vụ trộm xảy ra trong bối cảnh nhiều siêu thị và cửa hàng trực tuyến hết giấy vệ sinh do người dân đổ xô tích trữ nhu yếu phẩm khi Covid-19 bùng phát.

Ngày 15/3, Phòng cảnh sát thành phố Newport, cũng thuộc bang Oregon, cũng phải lên tiếng yêu cầu người dân ngưng "làm phiền" tổng đài 911 khi hết giấy vệ sinh.

Quốc Đạt (Theo Oregon Live)

Link nguồn: https://vnexpress.net/phap-luat/pha-kinh-xe-an-trom-60-cuon-giay-ve-sinh-4072245.html

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.