RSS

Nàпɢ Việł cưới ᵭại ɢiɑ Tɦái 3 пăɱ ɱới ᵭược ᵭi łɾăпɢ ɱậł: Ở ρɦòпɢ 300łɾ/ᵭêɱ, łổпɢ ρɦí ɦơп 2 łỷ

11:19 03/04/2022

Kếł ɦôп ʋới ᵭại ɢiɑ Tɦái Lɑп łừ пăɱ 2019 пɦưпɢ ᵭếп пɑy Aпɢelɑ Cɦᴜ (cô ɢái qᴜê ở Loпɢ Xᴜyêп) ɱới ᵭược łɾải qᴜɑ ƙỳ пɢɦỉ łɾăпɢ ɱậł ᵭúпɢ пɢɦĩɑ ở ᵭịɑ ᵭiểɱ siêᴜ sɑпɢ cɦảпɦ.

Kết hôn với đại gia Thái Lan từ năm 2019 nhưng đến nay Angela Chu (cô gái quê ở Long Xuyên) mới được trải qua kỳ nghỉ trăng mật đúng nghĩa ở địa điểm siêu sang chảnh. 

Chuyện tình của Angela Chu và chồng là đại gia Thái Lan hẳn không còn quá xa lạ với nhiều cư dân mạng. Cô gái sinh năm 1991 từng nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để có diện mạo xinh đẹp hơn và sau đó có duyên gặp đại gia Thái lớn hơn 15 tuổi. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Angela Chu hào hứng khoe kế hoạch đi trăng mật lãng mạn và sang chảnh cùng chồng đại gia. Tuy kết hôn được 3 năm nhưng cặp đôi phải hoãn kế hoạch đi trăng mật do ảnh hưởng của dịch bệnh. Cập nhật trên story, cô vợ Việt cho biết chuyến đi kéo dài 5 ngày 4 đêm ở “thiên đường” Maldives với ước tính chi phí khoảng hơn 2 tỷ đồng. 

hình ảnh

(Ảnh vietgiaitri)

Để được nhiều trải nghiệm, vợ chồng cô chọn nghỉ ở 2 resort. Angela Chu tiết lộ mức giá thuê phòng ở resort đầu tiên là khoảng 150 - 300 triệu/đêm tùy vào thời điểm. “Điều đặc biệt ở đây là phần mái ở phòng ngủ chính có thể thu vào bằng điều khiển để mình có thể ngắm bầu trời đầy sao, vô cùng lãng mạn luôn nha. Phần cầu trượt từ tầng 2 và hồ bơi siêu rộng cũng là điểm nhấn của căn villa này”, nàng dâu hào môn chia sẻ. 

hình ảnh

(Ảnh vietgiaitri)

Nghỉ dưỡng trong căn phòng có giá trăm triệu cho mỗi đêm là điều xa xỉ với nhiều người nhưng  vợ chồng Angela Chu không ngần ngại chi tiền để trải nghiệm ở resort thứ 2 có mức thuê còn đắt hơn. “Căn villa được ẩn mình trong những khu vườn rừng nhiệt đới, khu phức hợp nhìn ra bãi biển này có 2 tầng với diện tích hơn 600m2. Căn villa này khá lớn nên mức giá nhỉnh hơn tầm 340 – 350 triệu/ đêm”, cô nàng cho biết. 

Ngoài ra, Angela Chu còn chia sẻ những ảnh được chụp tại “thiên đường” Maldives trong kì nghỉ trăng mật này. Cô gái Việt toát lên vẻ sang chảnh, hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng, lãng mạn ở hòn đảo xinh đẹp. 

hình ảnh

(Ảnh vietgiaitri)

Trước đây, cô nàng từng chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ ông xã tại sân bay. Lần đó, Angela Chu xách chiếc túi rẻ tiền và điều này vô tình khiến vị đại gia Thái Lan chú ý. “Thấy xài cái túi xách rẻ tiền, nhìn lạ nên ‘cua’ thử”, người chồng từng tiết lộ. 

Chia sẻ về chuyện tình với đại gia Thái, Angela Chu từng cho biết: “Mình thấy anh là người ân cần, tinh tế. Thật ra ban đầu anh không hề tiết lộ cho Châu biết nhiều về bản thân và background gia đình. Mình cũng nghĩ anh kinh doanh gì đó thôi chứ không biết gì hết. Sau 1-2 tháng trò chuyện và bắt đầu thấy tin tưởng nhau thì anh mới nói kĩ hơn về công việc và dẫn Châu về nhà. Ban đầu mình cũng lo lắm vì anh lớn tuổi rồi, lỡ anh có vợ thì sao”. 

hình ảnh

(Ảnh vietgiaitri)

Tháng 9/2019, cô gái quê An Giang và chồng tổ chức đám cưới vô cùng xa hoa. Hiện, cô sống cùng gia đình chồng ở căn biệt thự tại xứ sở chùa Vàng. Gia đình chồng của Angela Chu thuộc gia tộc giàu có, nổi tiếng ở Thái. Cuộc sống làm vợ, làm dâu hào môn của cô gái Việt vô cùng êm đềm, hạnh phúc vì được chồng cưng yêu. 

Có lần, Angela Chu than thở căn nhà bằng gỗ hơi tối, thế là người chồng Thái liền mua tặng vợ căn nhà mới theo đúng sở thích. Anh cũng là “nhà đầu tư”, chu cấp cho Angela Chu hàng chục tỷ đồng để cô kinh doanh. Tuy dự án thất bại nhưng Angela Chu vẫn được chồng bảo bọc, ủng hộ. 

hình ảnh

Chia sẻ về “bí quyết” để được chồng yêu thương, Angela Chu hài hước cho rằng mình chẳng có “chiêu” gì cả. Có chăng là do cô nàng khá vụng về nên luôn được chồng bảo bọc, quan tâm, chăm sóc. “Đàn ông luôn luôn che chở cho người phụ nữ mình yêu. Nên điều đầu tiên là người ta phải yêu mình trước thì chắc chắn họ sẽ làm mọi cách để mang lại hạnh phúc cho mình”, Angela Chu hạnh phúc với cuộc hôn nhân xuyên biên giới.

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.