RSS

New South Wales ghi nhận hơn 20 trường hợp nhiễm COVID-19 mới

18:00 01/08/2020

Cụm dịch COVID-19 mới phát triển ở phía đông Sydney đã tăng vọt chỉ sau một đêm khi tiểu bang ghi nhận 21 trường hợp nhiễm mới.

New South Wales ghi nhận hơn 20 trường hợp nhiễm COVID-19 mới

Trong số những trường hợp đó, sáu người có liên quan tới nhà hàng The Apollo ở Potts Point, đưa cụm dịch trong khu vực này lên 19 ca.

Hai người có liên quan tới các dịch vụ tang lễ, ba người liên quan tới nhà thờ Our Lady of Lebanon, hai người từ nhà hàng Thai Rock tại Wetherill Park, hai người từ Câu lạc bộ Mounties, một từ Victoria và ba trường hợp đang điều tra.

Chỉ có hai trường hợp đến từ khu cách ly khách sạn.

Như vậy, tính tới hiện tại, có tổng cộng 94 trường hợp nhiễm liên quan đến nhà hàng Thai Rock ở Wetherill Park, 57 trường hợp từ ổ dịch tại khách sạn Crossroads, 23 trường hợp có liên quan tới các sự kiện tang lễ và ba trường hợp liên quan đến Mounties ở Mount Pritchard.

102 trường hợp nhiễm COVID-19 đang được điều trị bởi Bộ Y tế NSW, với tám trường hợp đang được chăm sóc đặc biệt.

Có ít nhất bốn địa điểm khác đã được thêm vào danh sách các quán rượu, câu lạc bộ, nhà hàng và quán cà phê ở Sydney có người nhiễm virus ghé qua.

Harpoon và khách sạn Harry ở Surry Hills, Matinee Coffee ở Marrickville và Tan Viet ở Cabramatta đều đã phải đóng cửa để khử trùng và truy vết.

Darlo Bar ở Darlinghurst vào tối thứ Năm cũng xác nhận có một vị khách xét nghiệm dương tính với COVID-19 vẫn hay thường xuyên lui tới đây.

Quán bar sẽ đóng cửa để khử trùng và mở lại vào thứ Bảy.

Một trường hợp dương tính, người đã từng tới nhà hàng The Apollo ở Potts Point, đã đến quán rượu Harpoon và Hotel Harry vào ngày 26 tháng 7.

Một người nhiễm bệnh khác đã đến quán cà phê Marrickville vào ngày 26 và 27 tháng 7, trong khi một người khác đã tới nhà hàng ở Cabramatta vào ngày 23 tháng 7.

Sự gia tăng các trường hợp nhiễm ở Sydney đã khiến Queensland cấm cửa tất cả cư dân Greater Sydney vào tiểu bang này kể từ thứ Bảy.

Theo: Báo Úc

Link nguồn: https://tintucnuocuc.com/new-south-wales-ghi-nhan-hon-20-truong-hop-nhiem-covid-19-moi-a37465.html

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.