RSS

Nga: Sinh viên người Việt ngã từ tầng 15, tử vong trong thùng rác

13:40 05/03/2018

Thi thể một sinh viên người Việt học tập Đại học Dầu khí Quốc gia Gubkin đã được phát hiện trong một nhà máy đốt rác ở Nga. Hiện, các nhà chức trách Nga đang mở cuộc điều tra vụ việc.

Sputnik dẫn nguồn tin từ báo Moskovsky Komsomolet cho biết, một sinh viên người Việt đã bị ngã từ tầng 15 của khu ký túc xá trường đại học và rơi vào thùng rác phía dưới cửa sổ.

Danh tính của nam sinh này được xác định là Lê Thế Anh, 21 tuổi, đang học năm thứ hai tại trường Đại học Dầu khí Quốc gia Gubkin ở thủ đô Moscow.

Cái chết thương tâm của sinh viên Lê Thế Anh đã được camera giám sát ghi lại. Theo đó, hôm xảy ra vụ việc, Thế Anh thức dậy sớm và đi vào bếp. Đến khoảng 5h50 sáng ngày 27/2, Anh bị ngã ra ngoài cửa sổ và rơi vào thùng rác.

Được biết, Thế Anh sống cùng 4 người bạn đồng hương trong phòng ký túc trên tầng 15. Tuy nhiên, không ai trong số họ phát hiện sự việc vì nghĩ rằng Thế Anh đã đi học trước. Họ chỉ báo với quản lý khu ký túc vào ngày 28/2 sau khi không thấy Thế Anh về phòng vào buổi tối trong khi điện thoại vẫn còn trong phòng.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.