RSS

Ngắm bộ ảnh chàng kỹ sư Úc 'hóa' nông dân tưới rau, cuốc đất bên vợ Việt

18:00 16/07/2019

Chụp bộ ảnh kỷ niệm 7 năm bên nhau, chàng kỹ sư Úc đã 'hóa' nông dân tưới rau, cuốc đất bên vợ Việt xinh đẹp.

Nhân vật chính của bộ ảnh này là Anthony, kỹ sư người Úc và Ngân - cô gái Việt xinh đẹp.

Theo đó, bộ ảnh được thực hiện kỷ niệm 7 năm bên nhau của 2 người trong chuyến du lịch miền Tây dịp Tết 2019.

Được biết, Ngân, 27 tuổi, là kỹ sư xây dựng sinh sống và làm việc tại thành phố Brisbane. Cô quen Anthony lúc học đại học năm thứ hai và trở thành vợ anh sau 6 tháng hẹn hò, 3 năm yêu xa và 2 năm đính hôn.

Trước khi về chung một nhà, cặp tình nhân từng trải qua nhiều sóng gió vì khoảnh cách địa lý và sự trái ngược trong tính cách. Vì cùng ngành nghề,  cả Anthony và Ngân đều trải qua quãng thời gian dài rong ruổi theo các công trình.

Theo đó, để duy trì công việc, cô gái Việt và chàng kỹ sư Úc thay phiên bay tới địa điểm làm việc của đối phương. Những lần giận hờn, cãi vã khiến đôi trẻ từng có ý định dừng lại. Nhưng sau đó, đám cưới của cả 2 đã diễn ra lãng mạn và hạnh phúc.

Hai năm là vợ chồng, Ngân và Anthony cùng thực hiện nhiều giấc mơ chung như tự tay xây dựng tổ ấm, đi nhiều nơi để khám phá những miền đất đẹp.

Trong bộ ảnh này, chàng trai Úc khoác trên mình bộ ba ba màu nâu và đội nón lá, được vợ nhận xét trông giống nông dân thứ thiệt. Còn Ngân mặc yếm - trang phục truyền thống của phụ nữ Kinh Bắc.

Anthony chia sẻ, anh may mắn được làm rể Việt Nam bởi đây là mảnh đất xinh đẹp, giàu tình cảm. Dưới đây là bộ ảnh đáng yêu và xinh đẹp của cặp đôi này.

Bộ ảnh được thực hiện 

Hai vợ chồng trông vô cùng hạnh phúc

Chàng rể Úc trông như người nông dân thực thụ qua nhận xét của vợ

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.