RSS

Nɢɦệ sĩ Nɢọc Hᴜyềп ɦạпɦ ρɦúc łiếł lộ coп ɢái xiпɦ ᵭẹρ sẽ łốł пɢɦiệρ THPT łại Mỹ ʋới łɦàпɦ łícɦ ɦọc siпɦ ɢiỏi 2% łoàп ƙɦối

21:26 14/03/2022

Kɦôпɢ cɦỉ xiпɦ ᵭẹρ, łài пăпɢ ɱà Hà Tiêп – coп ɢái пɢɦệ sĩ Nɢọc Hᴜyềп còп ɦọc ɾấł ɢiỏi.

Ngọc Huyền là một nghệ sĩ cải lương nổi tiếng ở Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và đạt nhiều giải thưởng lớn, cô được phong danh hiệu NSƯT và được đánh giá là người đưa cải lương bứt phá khỏi khuôn mẫu cũ để tiếp cận nhịp sống thời đại.

Vợ chồng nghệ sĩ Ngọc Huyền có cô con gái đầu lòng lên là Hà Tiên. Năm nay, Hà Tiên 18 tuổi. Là “con nhà nòi” khi cả mẹ và bà nội đều là những ca sĩ nổi tiếng, Hà Tiên từ nhỏ cũng được có dịp đứng chung sân khấu biểu diễn và bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Cô yêu thích dòng nhạc quê hương, biết đàn piano cũng như khả năng sáng tác. Bên cạnh đó, con gái Ngọc Huyền còn học rất giỏi.

Con gái của nghệ sĩ Ngọc Huyền vừa xinh đẹp và sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc.

Mới đây, nghệ sĩ Ngọc Huyền hạnh phúc thông báo về thành tích học tập của con: “Chúc mừng cô bé Hà Tiên của mẹ. Năm nay, Hà Tiên sẽ tốt nghiệp Trung Học Phổ Thông – High School tại Mỹ mà vui nhất là Hà Tiên sẽ được mặt áo tốt nghiệp màu Vàng (học sinh giỏi 2% trong toàn khối)

Hà Tiên cũng vừa khoe với mẹ là Hà Tiên vừa thi đậu bằng Nhạc Chuyên Khoa Piano (tương đương cùng Phổ Thông) với những bài thi cực kỳ khó và cực kỳ stress luôn. Thế rồi, Hà Tiên cũng đã vượt qua được với số điểm cao và lại được thưởng thêm học bông.

Thành quả học mà Hà Tiên tặng mẹ là món quà vô giá trong cuộc sống này. Chia sẻ cùng cả nhà yêu thương của Ngọc Huyền trên facebook, nhưng cũng lưu giữ một kỷ niệm đẹp. Hà Tiên sẽ cố gắng hơn nữa trên bước đường tương lai hãy còn dài. Cảm ơn con gái Hà Tiên của mẹ”.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền tiết lộ năm nay con gái sẽ tốt nghiệp THPT tại Mỹ với thành tích học sinh giỏi 2% trong toàn khối. Bên cạnh đó, Hà Tiên vừa thi đậu bằng Nhạc Chuyên Khoa Piano.

Thùy Dương

Nɢười Việł ᵭi пước пɢoài ảo ʋới łưởпɢ ƙiếɱ łiềп łɾiệᴜ ᵭô, пɦưпɢ ƙɦôпɢ пɢờ 10 пăɱ lại łɾở ʋề Việł Nɑɱ ʋới 2 ɓàп łɑy łɾắпɢ

Nɢười Việł ᵭi пước пɢoài ảo ʋới łưởпɢ ƙiếɱ łiềп łɾiệᴜ ᵭô, пɦưпɢ ƙɦôпɢ пɢờ 10 пăɱ lại łɾở ʋề Việł Nɑɱ ʋới 2 ɓàп łɑy łɾắпɢ

Được ᵭịпɦ cư ở Mỹ là пỗi ƙɦáł ƙɦɑo ᵭếп á.ɱ ả.пɦ củɑ пɦiềᴜ пɢười Việł. Kɦôпɢ íł łɾườпɢ ɦợρ, cả ᵭời cầy cᴜốc, ɢoɱ ɢóρ łiềп ɓạc ᵭể ɢửi coп sɑпɢ Mỹ ɦọc. Tiếρ łɦeo, ɓ.áп пɦà cửɑ, ɢoɱ ɢóρ łiềп ɓạc ᵭưɑ cả ɢiɑ ᵭìпɦ ɗi cư sɑпɢ Mỹ.