RSS

Ngọc Anh (3A) kết hôn lần 2 với bạn trai tây trên đất Mỹ

00:38 29/09/2019

Sau khi ly hôn cuộc hôn nhân 19 năm với nhạc sĩ Trần Hùng, nữ ca sĩ Ngọc Anh vừa làm lễ hợp thức hoá hôn nhân với bạn trai người Mỹ vào ngày hôm qua.

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh, nữ ca sĩ Ngọc Anh đã quyết định đi thêm bước nữa với bạn trai người Mỹ tên John sau thời gian yêu nhau và cả hai sẽ làm lễ cưới vào tháng 9 tới.

“Hôm qua đi làm nhân chứng hôn nhân cho cô em này ở toà mà cứ phải úp úp mở mở không dám tiết lộ cô dâu là ai, chỉ dám chụp một cái hình selfie của mình rồi chúc mừng qua loa thế thôi vì sợ nói nhiều quá sẽ bị hé lộ thông tin. Ai ngờ đêm qua trước khi nhắn tin cho Ngọc Anh kêu Ngọc Anh gửi hình con trai ra trường để mình chúc mừng trên, không ngờ Ngọc Anh nhắn lại nói “Chị chúc mừng luôn cho ngày trọng đại của em nhé. Em rất là happy”.

Rất bất ngờ với quyết định của Ngọc Anh về chuyện thông báo đám cưới của em ấy cho khán giả biết, mình hỏi lại “em có chắc là muốn chị nói về đám cưới của em không?”, sau đó Ngọc Anh nhắn lại “Thật ra em muốn lấy chồng danh chính ngôn thuận hơn là cặp kè nên mọi người biết cũng tốt ạ”. 

Mình đã từng đi dự biết bao nhiêu cái đám cưới cũng như làm nhân chứng cho biết bao nhiêu cặp ở toà án hôn nhân nhưng hình ảnh cô dâu Ngọc Anh ngày hôm qua trong chiếc áo dài trắng kem đứng trên bục làm lễ, đối diện với người mình yêu để nói 2 chữ “I do” là hình ảnh cô dâu đẹp nhất trong mắt mình.

Nét đẹp của Ngọc Anh không phải là nét đẹp của một cô dâu e thẹn lần đầu tiên lấy chồng mà là nét đẹp của một người phụ nữ đã trãi qua biết bao nhiêu thăng trầm và giờ đây biết như thế nào là hạnh phúc thật sự khi mình có được nó. Và tất nhiên khi người phụ nữ hạnh phúc thì nét đẹp của họ được tăng lên gấp trăm lần.

Từng cử chỉ, từng ánh mắt dịu dàng của nàng nhìn chàng cũng đủ cho biết chú rễ mới này rất xứng đáng để nhận được tình yêu của nàng và để cho nàng đi đến quyết định trao hết những ngày tháng còn lại của đời mình cho anh ấy. Chú rễ người Mỹ này xứng đáng như thế nào thì một ngày gần đây mọi người sẽ được nghe chính Ngọc Anh tâm sự vì nếu viết hết ra ở đây thì mình e là dài quá mọi người đọc sẽ bị mệt hihi.

Cám ơn Ngọc Anh luôn nghĩ đến chị trong những ngày trọng đại của em và thương chúc cho em và John mãi mãi hạnh phúc như những gì em đang tận hưởng, em rất xứng đáng nhận được những điều đó và hơn thế nữa. Love you!”, vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ.

Theo Trizzie Phương Trinh buổi lễ này là buổi lễ để 2 người hợp thức hoá thành vợ chồng, nòn tiệc cưới sẽ được tổ chức vào đầu mùa thu năm nay.

Ca sĩ Ngọc Anh sinh năm 1975 từng nổi tiếng với nhóm nhạc 3A trước khi tách ra hát solo. Ngọc Anh được yêu thích qua những ca khúc của nhạc sĩ Phú Quang. Cuộc hôn nhân trước của Ngọc Anh với chồng cũ là nhạc sĩ Trần Hùng kết thúc vào năm 2017 – sau 19 năm chung sống. Cả hai có một con trai chung. Hiện con trai ở cùng với Ngọc Anh. Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ con trai vừa tốt nghiệp trung học ở Mỹ.

Tiп ɱới пɦấł ʋụ 18 łɾẻ 2 – 6 łɦáпɢ łᴜổi ɓị łiêɱ пɦầɱ ʋắc xiп ρɦòпɢ Coʋiɗ-19

Tiп ɱới пɦấł ʋụ 18 łɾẻ 2 – 6 łɦáпɢ łᴜổi ɓị łiêɱ пɦầɱ ʋắc xiп ρɦòпɢ Coʋiɗ-19

Tɦôпɢ łiп łừ Sở Y łế Hà Nội ᵭêɱ 4/11 cɦo ɓiếł 18 łɾẻ ᵭộ łᴜổi łừ 2 – 6 łɦáпɢ ở ɦᴜyệп Qᴜốc Oɑi ᵭếп łɾạɱ y łế xã łiêɱ ʋắc xiп пɦưпɢ ɓị łiêɱ пɦầɱ ʋắc xiп ρɦòпɢ Coʋiɗ-19 Pfizeɾ.