RSS

Người đàn ông cầm dao xông vào sở cảnh sát đe dọa, nhưng điều ông nhận lại là… tình yêu thương

06:30 15/09/2018

Một câu chuyện cảm động đã thu hút được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Ở Băng Cốc Thái Lan, một người đàn ông cầm dao xông vào đồn cảnh sát. Anh cảnh sát đã không rút súng ra, mà ngồi xuống bàn nói chuyện với người này.

Những hình ảnh này đã được camera ghi lại. 

Anh cảnh sát này tên là Anirut Malee, đã không rút súng ra uy hiếp hay trấn áp tội phạm. Anh ấy bình tĩnh ngồi xuống bàn và nói chuyện với ông này.

Malee đã thuyết phục được người đàn ông đưa con dao cho anh.

Sau đó Malee vẫn cầm con dao trên tay, nhưng dang tay sang hai bên đi về phía người đàn ông như nói với ông ấy rằng tôi sẽ không làm hại ông. Rồi anh ôm người đàn ông này để trấn an.

Các đồng nghiệp của anh đi về phía họ. Anh vẫn ôm người đàn ông và ra hiệu cho đồng nghiệp của mình đừng có lời nói hay hành động nào cả để ông ấy được yên trong vòng tay của anh.

Sau đó anh dìu người đàn ông ra ngồi xuống ghế. 

Thì ra người đàn ông này đã 45 tuổi, từng làm nhạc công, rồi làm bảo vệ nhưng không được trả tiền lương. Ông vừa bị mất cây đàn ghi ta nên tuyệt vọng và hận sang cả cảnh sát. 

Anh cảnh sát đầy lòng nhân ái này sau đó đã mua tặng cho ông ấy một cây đàn ghi ta và mời ông đi ăn cơm cùng mình một bữa.

Câu chuyện này được đưa lên mạng và rất nhiều tỏ ý khen ngợi anh. Anh đã làm được một công việc đầy ý nghĩa và là tấm gương sáng về tình người.

Chúng ta cùng xem video nhé.

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.