RSS

Người đàn ông Mỹ chi 900 đô la mua xăng cho các y tá

11:39 05/04/2020

Một người đàn ông sống tại bang Michigan đã quyết định chi 900 đô la tiền tiết kiệm để mua xăng cho các y tá ở Detroit.

Một người đàn ông sống tại bang Michigan đã quyết định chi 900 đô la tiền tiết kiệm để mua xăng cho các y tá ở Detroit.

Allen Marshall đã dành ngày thứ Tư và thứ Năm tại một trạm xăng Exxon gần Trung tâm Y tế Detroit với một tấm biển ghi “ Xăng miễn phí cho các y tá."

Anh Marshall đã dành tiền tiết kiệm để mua xăng cho các y tá

"Tôi yêu mến họ và mong muốn họ biết điều đó", anh Marshall cho biết.

Anh Imran Al Samet làm việc tại trạm xăng nói rằng Marshall đã mua xăng cho khoảng từ 50 đến 80 người vào sáng thứ Tư và thứ Năm.

Hầu hết các y tá không vào trong cửa hàng, vì vậy anh không nghe được phản ứng của họ, nhưng mọi người có vẻ rất vui.

Marshall nói với Detroit Free Press rằng anh ta sẽ tiết kiệm tiền để mua công cụ mài dao. Vợ anh hiện đang làm cho Hiệp hội Chữ thập xanh và Khiên xanh. Anh đã nghĩ ra việc mua xăng sau khi trở vợ đi làm.

Khi đã chi hết tiền, Marshall lật tấm biển của mình, ở mặt sau có dòng chữ: "Cảm ơn các bạn vì tất cả" và vẫy tay chào các y tá.

Một người phụ nữ tên là Alana, sau khi nghe về hành động của Marshall, đã quyết định đến giúp đỡ. Bà đã mua một lượng xăng trị giá 200 đô la cho một số y tá. Alana cho biết cháu trai của mình cũng là một y tá.

"Tôi vô cùng lo lắng vào mỗi ngày cháu tôi đi làm. Tôi không biết liệu nó có thể bị bệnh hay không", cô nói. "Các y bác sĩ là những anh hùng và chúng ta cần phải làm những gì có thể để hỗ trợ họ."

Michigan là một trong những bang chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong đại dịch Covid-19, theo Đại học Johns Hopkins, với 10,791 trường hợp dương tính và 417 người chết.

Mai Dung - Tinnuocmy.com

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.