RSS

Người đàn ông nhập viện vì nhiễm trùng phổi nặng do thói quen ngửi... tất thối

18:30 20/12/2018

Vì thói quen ngửi tất thối thường xuyên, một người đàn ông ở Trung Quốc đã phải nhập viện trị nhiễm trùng phổi.

Theo đó, người đàn ông này họ Peng, 37 tuổi ở Chương Châu, Trung Quốc.

Hàng ngày sau khi đi làm về, người đàn ông này thường thay bộ quần áo mặc ở nhà và cầm đôi tất đã đi cả ngày lên ngửi. Mồ hôi chân và môi trường kín, ẩm ướt đã thúc đẩy nấm và vi khuẩn phát triển mạnh trong đôi tất được đi cả một ngày trời. Vậy nên khi người đàn ông này tháo tất ra ngửi, anh cũng hít luôn vào cơ thể nấm và vi khuẩn có trong tất.

Kết quả hình ảnh cho Người đàn ông nhập viện vì nhiễm trùng phổi nặng do thói quen ngửi... tất thối

Ảnh minh hoạ

Người này được đưa vào bệnh viện trong tình trạng khẩn cấp. Kết quả chụp X-quang cũng cho thấy anh bị nhiễm nấm phổi khá nặng.

Theo các bác sĩ, chính đôi tất được đi hàng ngày và thói quen ngửi tất của bệnh nhân là nguyên nhân dẫn đến tình trạng bệnh trầm trọng.

Ngoài ra, bác sĩ cho hay, một nguyên nhân khác khiến bệnh nhân bị nấm phổi là hệ thống miễn dịch của anh đã trở nên quá yếu sau thời gian chăm con nhỏ và thiếu nghỉ ngơi cần thiết để phục hồi sức khoẻ.

Được biết, trước đó nam bệnh nhân thường xuyên thức khuya, anh ho rất nhiều suốt một tuần và được chẩn đoán bị viêm phổi.

Nhưng hai tuần sau khi bắt đầu điều trị viêm phổi, sức khoẻ của bệnh nhân càng ngày càng xấu đi.

Bác sĩ sau đó phải tiến hành xét nghiệm sâu hơn. Ai cũng ngạc nhiên khi kết quả cho thấy phổi của anh đã nhiễm trùng rất nặng.Anh ta thú nhận rằng sau khi đi làm về, anh thường cởi tất ra rồi ngửi.

Hiện, bệnh nhân đang được điều trị tại bệnh viện và đang trong quá trình phục hồi.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.