RSS

Người đàn ông tưởng mình bị cảm cúm thông thường, đến khi chân tay đen thui, nguyên nhân từ cậu con trai

17:30 05/11/2018

Người đàn ông tên Kenvil đến từ Mỹ đã từng có một cuộc sống vô cùng viên mãn, anh có sự nghiệp thành công, một gia đình hạnh phúc với người vợ xinh đẹp và 3 đứa con. Anh chưa từng nghĩ mình sẽ bị suy sụp chỉ vì một căn bệnh nhỏ nhặt…

Ở thời điểm cuối năm ngoái, anh Kenvil bỗng thấy cơ thể yếu, mệt mỏi, cổ họng đau, các triệu chứng giống như bị cảm cúm. Anh đi khám ở một phòng khám nhỏ, bác sĩ nhận định anh chỉ bị cảm cúm thông thường, nhưng sau đó tình trạng sức khỏe của anh ngày một nghiêm trọng.

Anh đi khám lại một lần nữa và phát hiện ra anh bị suy nhược cơ thể nhưng các bác sĩ không tìm ra được nguyên nhân của bệnh, tuần hoàn máu của anh bắt đầu giảm, tứ chi hoại tử biến thành màu đen, các bác sĩ chẩn đoán cơ thể anh có vấn đề về hệ thống miễn dịch.

Căn bệnh này dần dần lan ra khắp cơ thể, trong bụng anh Kenvil lượng dịch chiếm đến 1/4 khoang bụng, thận có vấn đề bắt buộc anh phải rửa thận, chỉ trong vòng 1 tháng, toàn cơ thể anh đã bị suy nhược đến mức không thể tin được.

Sau đó, chân và tay anh cũng mất hoàn toàn cảm giác, một phần của tay chân đã phải cắt bỏ, khi căn bệnh đã ngày một nghiêm trọng, thật may ông trời đã phù hộ, bác sĩ cuối cùng đã tìm ra cách chữa trị giúp anh thoát khỏi lưỡi hái của tử thần. Bác sĩ cho biết: “Anh còn phải trải qua một số ca phẫu thuật, và có thể sẽ phải cắt bỏ cánh tay trái, một số ngón tay ở tay phải và 2 chân.”

Cậu con trai 3 tuổi của anh Kenvil trước đó không lâu đã bị viêm họng do liên cầu khuẩn, vì thế bác sĩ cho rằng có thể anh và cậu con trai đều mắc một loại bệnh giống nhau, cùng một loại vi khuẩn đã xâm nhập vào cơ thể anh nhưng nó đã phát triển quá mạnh trong cơ thể. Không ngờ chỉ là một loại vi khuẩn gây viêm họng mà có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng đến vậy.

Do anh Kenvil bị bệnh quá đột ngột nên bạn bè đã đăng lên mạng để quyên góp tiền viện phí cho anh để giúp gia đình anh bớt đi phần nào nỗi lo lắng, sự việc được cư dân mạng hết sức quan tâm.

Hiện nay, anh Kenvil vẫn đang tiếp tục đấu tranh với bệnh tật, quá trình hồi phục của anh chắc còn phải mất nhiều thời gian, anh rất lạc quan với cuộc sống, anh chấp nhận sự thực và sẽ cố gắng vì người thân của mình.

Không ngờ cậu con trai bị ốm lây sang bố mà suýt cướp đi tính mạng của người cha, vì thế, khi thấy cơ thể có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào phải lập tức đi khám bác sĩ, để tránh bị tình trạng giống như người bệnh này.

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.