RSS

Người dân Úc được cảnh báo tạm thời dừng công việc nếu nhiệt độ giảm mạnh

08:00 01/06/2019

Người dân Úc đã nhận được cảnh báo nên tạm thời dừng công việc, đặc biệt là những việc làm ngoài trời, nếu nhiệt độ giảm mạnh.

Theo hướng dẫn về sức khỏe và an toàn của Hội đồng Thương mại Victoria, nhân viên làm việc ngoài trời nên tạm dừng công việc và có thời gian nghỉ ngơi nếu nhiệt độ giảm xuống chỉ còn 1 độ C. Họ cũng được khuyến khích nghỉ ngơi trong khoảng 30 phút đến 1 giờ đồng hồ nếu nhiệt độ hạ xuống dưới 9 độ C.

Tradespeople 'should be stood by on full pay' when temperatures reach 1C, according to the OHS Reps guidelines (stock image)

Cảnh báo được đưa ra trong bối cảnh nước Úc đang trải qua một đợt thời tiết lạnh buốt do ảnh hưởng từ Nam Cực.

Melbourne đã có một ngày lạnh lẽo với mức nhiệt ghi nhận được là 10,6 độ C. Trong khi đó, Sydney, Hobart và Adelaide sẽ có mức nhiệt giao động khoảng từ 8 độ C đến 4 độ C trong năm ngày tới. Canberra sẽ lạnh hơn nữa, với mức nhiệt dự đoán chạm ngưỡng -4 độ C vào buổi sáng.

Kết quả hình ảnh cho Aussie tradies are warned to STOP work if temperatures plummet - and your boss might be powerless to do anything about it

Ở khu vực Victoria, Ballarat cũng trải qua ngày lạnh nhất của tháng 5 trong vòng 19 năm trở lại đây khi nhiệt độ chỉ đạt 5,7 độ C và một số nơi còn có tuyết rơi nhẹ.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.