RSS

Người phụ nữ 40 tuổi nghỉ hưu sớm, dùng tiền dành dụm cả đời để đổi lấy khu vườn rực rỡ như thiên đường trên đồi hướng biển

14:17 01/03/2022

Tốn rất nhiều công sức và tiền của, trên hết là tình yêu thiên nhiên, cây lá giúp người phụ nữ quyết định nghỉ hưu sớm để tận hưởng một cuộc sống đúng như mình mơ ước.

Chị Shirley năm nay 42 tuổi, cuộc sống của chị hiện tại khiến nhiều người ngưỡng mộ, mơ ước. Chị chọn cách nghỉ hưu sớm, trở về quê hương để tạo lập cho gia đình mình một tổ ấm đẹp như mơ với đủ các loại cây lá, hoa trái quanh năm tươi tốt. Chị từng sống với chồng và con ở thành phố Thượng Hải. Khi bước sang tuổi 40, chị đã chia sẻ với chồng về ước muốn của mình đó là được trở về quê nhà.

Người phụ nữ 40 tuổi nghỉ hưu sớm, dùng tiền dành dụm cả đời để đổi lấy khu vườn rực rỡ như thiên đường trên đồi hướng biển - Ảnh 1.

Khu vườn trên đồi thoai thoải với tầm nhìn hướng ra biển.

Người phụ nữ 40 tuổi nghỉ hưu sớm, dùng tiền dành dụm cả đời để đổi lấy khu vườn rực rỡ như thiên đường trên đồi hướng biển - Ảnh 2.

Chị Shirley dành 7 tháng để cải tạo.

Người phụ nữ 40 tuổi nghỉ hưu sớm, dùng tiền dành dụm cả đời để đổi lấy khu vườn rực rỡ như thiên đường trên đồi hướng biển - Ảnh 3.

Lối vào đẹp như mơ.

Người phụ nữ 40 tuổi nghỉ hưu sớm, dùng tiền dành dụm cả đời để đổi lấy khu vườn rực rỡ như thiên đường trên đồi hướng biển - Ảnh 4.

Bậc thang phủ kín hoa hai bên.

Người phụ nữ 40 tuổi nghỉ hưu sớm, dùng tiền dành dụm cả đời để đổi lấy khu vườn rực rỡ như thiên đường trên đồi hướng biển - Ảnh 5.

Chị Shirley vô cùng yêu thích cuộc sống hiện tại của mình.

Ước mơ ấy của chị đã chuyển thành quyết định nhanh chóng. Chị chọn một sườn đồi Niu Lan Gang ở làng Houyu để thuê lại. Một mình chị đã dành thời gian tới 7 tháng để cải tạo. Chị chọn cách không liên lạc với gia đình trong cả khoảng thời gian ấy để cố gắng hiện thực hóa giấc mơ của mình. Khu vườn mang tên Shirley Garden, nơi chị trồng tới 400 loại hoa trên mảnh đất rộng 1500m2.

Những ai có dịp ghé thăm khu vườn của chị, mọi người có cảm giác như đang được tham quan một khu vườn trong một thị trấn nhỏ ở châu Âu thời trung cổ. Toàn bộ những bức tường bao quanh khu vườn được xây dựng bằng đá màu xanh và màu vàng sáng.

Trên khoảng đồi núi mênh mông với tầm nhìn hướng ra biển, không gian rất đỗi yên bình, tĩnh lặng. Khu vườn của chị Shirley trở thành điểm nhấn sắc màu, vui mắt, sinh động giữa không gian thiên nhiên bao la.

Người phụ nữ 40 tuổi nghỉ hưu sớm, dùng tiền dành dụm cả đời để đổi lấy khu vườn rực rỡ như thiên đường trên đồi hướng biển - Ảnh 6.

Khu vườn rộng 1500m2.

Người phụ nữ 40 tuổi nghỉ hưu sớm, dùng tiền dành dụm cả đời để đổi lấy khu vườn rực rỡ như thiên đường trên đồi hướng biển - Ảnh 7.

Nơi đây được chị trồng hơn 400 loại hoa và cây khác nhau.

Người phụ nữ 40 tuổi nghỉ hưu sớm, dùng tiền dành dụm cả đời để đổi lấy khu vườn rực rỡ như thiên đường trên đồi hướng biển - Ảnh 8.

Hồng leo rực rỡ.