RSS

Người phụ nữ không biết mình có thai cho đến khi sinh đôi trong nhà vệ sinh

18:00 14/07/2018

Một bà mẹ trẻ bị sốc nặng bởi khi cô tỉnh giấc giữa đêm vì nghĩ rằng mình cần đi vệ sinh, cô đã hạ sinh hai đứa bé kháu khỉnh.

Beth Bamford khẳng định cô không hề biết mình có thai và đã thực sự choáng váng khi sinh một mình trong phòng tắm.

Cô gái 21 tuổi, đến từ thành phố Stoke-on-Trent, Anh, đã hạ sinh một bé gái nặng khoảng 2.5kg trong khi bạn trai cô là Andy Morris, 22 tuổi, nằm ngủ ngon lành trong phòng bên cạnh.

Beth không hề biết mình mang thai cho đến khi cặp sinh đôi xuất hiện

Sau khi cơn sốc qua đi, Beth gọi xe cứu thương và dịch vụ cấp cứu đã nói chuyện với cô ấy để giúp cô đẩy ra nhau thau thai còn sót và dịch sản, nhưng thay vào đó, cô cho ra đời bé Freya, nặng 2,3kg.

Beth, giờ đây đã mẹ của một cặp song sinh, cho biết cô đã đến gặp bác sĩ nhiều lần vì nghĩ rằng bản thân bị bệnh nhưng không ai nhận ra rằng cô đang mang thai.

“Đó là một cú sốc lớn nhưng cũng là một sự ngạc nhiên thú vị. Tôi không biết mình có thai, ”cô nói. "Tôi nằm trên giường và tự nhiên cảm thấy đau."

"Tôi không nói bất cứ điều gì với người yêu nằm bên cạnh, tôi tự mình đi xuống cầu thang để lấy một ly nước và cơn đau trở nên tồi tệ hơn, lúc đó tôi nghĩ rằng tôi cần đi vệ sinh," cô tiếp tục.

“Tôi đang ngồi trong nhà vệ sinh khi tôi sinh con. Tôi không thực sự không có thời gian để cảm nhận bất cứ điều gì đang xảy ra. ”

Cô khẳng định rằng cô không có dấu hiệu mang thai, thậm chí cô có kinh nguyệt bình thường, cô không ăn nhiều hơn và “hơi hơi lên cân”.

Hình ảnh của Beth một vài tuần trước khi sinh con

Quá trình sinh nở không mấy suôn sẻ, bé Freya phải mất vài khoảnh khắc đáng sợ để bắt đầu thở.

"Dịch vụ cấp cứu nói với tôi rằng tôi cần đẩy lấy nhau thai ra," Beth nói. “Tôi đã cố một lần nữa nhưng một đứa bé khác ra ngoài, không phải nhau thai. Tôi thực sự rất ngạc nhiên. ”

“Đứa thứ hai không thở. Tôi đã hoảng hốt, tôi còn không biết phải làm gì với một đứa trẻ chứng đừng nói tới một cặp song sinh.”

"Không đáp lời tôi khi tôi la hét và tôi không thể đánh thức người yêu của mình vì tôi ở trên sàn với những đứa trẻ và không thể cử động được."

Nhưng cuối cùng, Andy cũng nghe thấy tiếng ồn ào và bước vào phòng tắm, nơi anh ta choáng váng trước những gì anh nhìn thấy.

Beth đang ngồi trên bồn vệ sinh khi sinh hai đứa trẻ

Trong khi các nhân viên y tế đã nhanh chóng đến hiện trường, Beth nói rất khó để giải thích rằng chuyện xảy ra vì cô không trông chờ em bé cũng như không có dấu hiệu mang thai nào.

“Tôi nói với họ rằng tôi không biết mình có thai hay sinh đôi, nhưng không ai tin tôi - ngay cả người yêu tôi cũng nghĩ tôi đã giấu anh ta,” cô giải thích.

Mặc dù không có tã lót hoặc quần áo cho các bé gái, gia đình nói rằng họ thích ứng tốt với sự thay đổi mới.

Các bác sĩ tin rằng Beth đã mang thai khoảng 37 tuần khi cô sinh ra cặp song sinh khác trứng vào ngày 21 tháng Hai.

Hai bé sơ sinh và mẹ của chúng đã dành một tuần trong bệnh viện, nơi cô và các con được kiểm tra và theo dõi nếu như xuất hiện các dấu hiệu xấu.

Bây giờ tất cả họ đều trở về nhà với hai chị em, Elsa-Mae, ba tuổi, và Alivia, hai tuổi.

"Tôi cảm thấy may mắn bởi vì tình hình có thể tồi tệ hơn nhiều, nhưng thực sự đáng sợ khi có thêm hai đứa nhỏ", cô nói.

Nhìn lại, cô thừa nhận "tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thai".

"Có lẽ sẽ khó khăn nhưng tôi chỉ có để đối mặt với nó."

 Phương Anh - Tintucuc.com

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.