RSS

Ngưỡng mộ cuộc sống giàu sang của em gái Cẩm Ly cùng chồng đại gia

22:00 27/01/2019

Cuộc sống giàu sang của vợ chồng Minh Tuyết - Diệp Nghi Keith khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ và phải choáng váng với khối tài sản khủng mà cả hai sở hữu.

Ca sĩ là em gái út trong gia đình có 2 người chị nổi tiếng, giàu có là ca sĩ Cẩm Ly và Hà Phương.

Nếu Hà Phương không còn xa lạ với nhiều người khi là phu nhân của tỷ phú Chính Chu, Cẩm Ly có cả một cơ ngơi, sự nghiệp hoành tráng tại Việt Nam khi Minh Tuyết lại có cuộc sống giàu có ngầm.

Minh Tuyết (ở giữa) đầu tư về mặt hình ảnh, trang phục nhiều nhất trong gia đình có 3 chị em nổi tiếng, giàu có.

Khi sang Mỹ định cư, Minh Tuyết nhanh chóng trở thành ngôi sao hạng A của thị trường hải ngoại khi liên tục được biểu diễn cũng như góp mặt trong các sản phẩm âm nhạc hoành tráng.

Với mức cát-sê cao và lịch diễn dày đặc, Minh Tuyết rất chịu chi để nâng cấp hình ảnh bản thân. Chỉ so sánh trong gia đình, Minh Tuyết đã vượt mặt Cẩm Ly giản dị, Hà Phương có phần hơi "sến sẩm" về gu ăn mặc.

Do sinh sống ở cả Việt Nam lẫn nước ngoài, Minh Tuyết giấu kín được khối tài sản cô cùng người bạn đời mất nhiều năm tích góp tại Mỹ.

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Minh Tuyết chia sẻ chồng không cô phải đại gia giấu mặt và cô không giàu có như các chị trong gia đình. Nhưng thực tế, khán giả hải ngoại không còn xa lạ gì với doanh nhân Diệp Nghi Keith - chồng của Minh Tuyết.

Dù sự nghiệp thành công và giàu có không thua kém ai, nhưng Minh Tuyết sống khá điềm đạm.

Thời Minh Tuyết mới sang Mỹ lập nghiệp, cô gặp không ít khó khăn, vất vả. Trong lúc đang cô đơn nhất, Minh Tuyết bất ngờ quen Diệp Nghi Keith trong một dịp tình cờ và cả hai nhanh chóng bén duyên tình cảm.

Năm 2000, Minh Tuyết và doanh nhân bằng tuổi (1976 - pv) hoàn tất thủ tục kết hôn và về sống chung một nhà. Sau đó, chính Diệp Nghi Keith trở thành động lực để Minh Tuyết nỗ lực, bứt phá trong sự nghiệp.

Không hoạt động trong làng giải trí, nhưng Diệp Nghi Keith nổi tiếng khi là Việt kiều sở hữu khối tài sản triệu đô và nắm trong tay nhiều dự án bất động sản lớn.

Khi đã thoải mái công khai mối quan hệ, năm 2013, Diệp Nghi Keith còn chi số tiền lớn để tổ chức đám cưới xa hoa với Minh Tuyết tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

Những lúc rảnh rỗi, cặp đôi này cũng thường xuyên đi du lịch ở nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Rất nhiều năm chung sống, đến năm 2013 Diệp Nghi Keith không ngại chi số tiền lớn để tổ chức đám cưới với Minh Tuyết tại một khách sạn 5 sao.

Những lúc rảnh rỗi, cặp đôi thường xuyên đi du lịch để tận hưởng cuộc sống.

Tiп ɱới пɦấł ʋụ 18 łɾẻ 2 – 6 łɦáпɢ łᴜổi ɓị łiêɱ пɦầɱ ʋắc xiп ρɦòпɢ Coʋiɗ-19

Tiп ɱới пɦấł ʋụ 18 łɾẻ 2 – 6 łɦáпɢ łᴜổi ɓị łiêɱ пɦầɱ ʋắc xiп ρɦòпɢ Coʋiɗ-19

Tɦôпɢ łiп łừ Sở Y łế Hà Nội ᵭêɱ 4/11 cɦo ɓiếł 18 łɾẻ ᵭộ łᴜổi łừ 2 – 6 łɦáпɢ ở ɦᴜyệп Qᴜốc Oɑi ᵭếп łɾạɱ y łế xã łiêɱ ʋắc xiп пɦưпɢ ɓị łiêɱ пɦầɱ ʋắc xiп ρɦòпɢ Coʋiɗ-19 Pfizeɾ.