RSS

Nhà còn nước có ga, cô gái khám phá ra 3 công dụng làm đẹp tuyệt vời hiệu quả hơn mỹ phẩm đắt tiền

14:00 07/07/2020

Sẵn nước có ga trong tủ lạnh tại sao bạn không thử ngay mẹo làm đẹp cực hiệu quả này nhỉ? Vừa tiết kiệm thời gian lẫn tiền bạc đấy nhé!

1. Gội đầu

Cách thực hiện: 

– Đầu tiên bạn chải đều mái tóc của mình, hứng chậu sạch ở dưới rồi từ từ đổ nước Coca lên tóc, từ chân đến ngọn. Số lượng tùy thuộc vào độ dài tóc của bạn.

– Tiếp theo, bạn dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng cho da đầu thư giãn, đồng thời lấy đi bụi bẩn, bã nhờn. Thực hiện khoảng 10 phút thì gội lại với nước thường, tráng kĩ nhiều lần để đảm bảo tóc không còn dính lại chất ngọt của nước Coca.

– Cuối cùng bạn đợi tóc khô tự nhiên thay vì dùng máy sấy, như vậy tóc sẽ không bị ảnh hưởng, giảm gãy rụng, xơ yếu. Áp dụng 1 – 2 lần/tuần.

lam-dep-blogtamsuvn2

Công dụng:

Gội đầu bằng Coca giúp tóc nhuộm lên màu như ý, làm tông màu đẹp hơn, bóng mượt như đi tiệm, đồng thời biến tóc trở nên dày, bóng mượt lên rõ rệt, lọn tóc xoăn vào nếp theo đúng ý của bạn. Những bọt khí có trong nước ngọt này có tác dụng làm sạch da đầu hiệu quả, giúp tóc không bị bết dính, sinh ra gàu bẩn. Đặc biệt, chúng còn góp phần khiến tóc chắc khỏe hơn so với cách gội thông thường. Nếu tóc dính cao su, bạn chỉ cần đổ nước Coca lên đó, để khoảng mấy phút thì bã kẹo ca su sẽ tự bong ra nhẹ nhàng mà không cần phải cố giật.

lam-dep-blogtamsuvn3

2. Ngâm mặt

Cách thực hiện: 

 – Đối với da mặt thì bạn dùng loại nước khoáng có ga không đường. Bạn tẩy trang thật kĩ, rửa sạch da bằng sữa rửa mặt để loại bỏ phần nào bã nhờn, bụi bẩn bên ngoài.

– Đổ nước có ga vào chậu sạch rồi ngâm mặt trong đó 30 giây, lưu ý nhắm chặt mắt để tránh bị cay và kích ứng.

– Trong quá trình ngâm mặt, bạn sẽ có cảm giác châm chích nhẹ, đây là hiện tượng bình thường khi khí carbon tác động thanh lọc da, lấy đi các tế bào chết nên bạn không cần lo lắng. Thực hiện 1 lần/ngày.

lam-dep-blogtamsuvn1

Lưu Diệc Phi khiến fans ‘bấn loạn’ khi cũng thực hiện phương pháp này.

Công dụng:

Nước khoáng có ga chứa CO2, độ pH khoảng 2,5 – 5,5 (độ pH bình thường của nước máy là 7) có tác dụng giảm độ pH cho da, giúp da bài tiết tốt, làm thông thoáng lỗ chân lông sạch sâu từ bên trong, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và hiệu quả, giúp đào thải độc tố, thanh lọc da, se khít lỗ chân lông, kháng viêm, trị mụn nhanh chóng. Bạn có thể cảm nhận sự láng mịn, săn chắc của da ngay sau khi thực hiện xong.

lam-dep-blogtamsuvn7

3. Làm trắng răng

Cách thực hiện: 

Đầu tiên, bạn đổ nước có ga không đường ra cốc, sau đó vắt thêm nước cốt của 1/2 quả chanh + 1/2 thìa muối, khuấy đều. Bạn dùng nước này để súc miệng nhiều lần, ở lần cuối cùng ngậm lại 2 phút sau đó nhổ đi. Áp dụng 3 lần/tuần.

lam-dep-blogtamsuvn5

Công dụng:

Đây giống như một loại nước súc miệng giúp cải thiện nhiều khuyết điểm của răng miệng, ngoài việc làm bong các mảng bám nhờ bọt khí li ti trong nước soda, axit citric của chanh thì chúng còn giúp tiêu diệt vi khuẩn gây sâu răng, khử hết mùi hôi khó chịu, từ đó giúp răng trắng đẹp và sáng khỏe hơn.

lam-dep-blogtamsuvn4

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.