RSS

Nhà hàng Mỹ được boa 1.000 USD

18:58 12/07/2020

Nhân viên tại một nhà hàng ở New Jersey đang gặp khó khăn vì Covid-19 vô cùng xúc động khi được một khách quen boa 1.000 USD.

Arnold Teixeira, chủ sở hữu của một nhà hàng ở Ocean Grove, bang New Jersey, hôm 11/7 cho biết một khách hàng quen của quán từ năm 2001 đã boa các nhân viên 1.000 USD khi đến dùng bữa tuần trước.

"Vị khách và gia đình anh ấy tới dùng bữa và rời đi không nói lời nào", Teixeira kể lại. "Khi nhân viên phục vụ bàn nhìn thấy tiền boa, cô ấy đã bật khóc. Một nhân viên khác nhìn thấy tiền boa cũng bật khóc theo. Và tới lượt tôi cũng không thể kìm được nước mắt. Điều đó quá đỗi cảm động vì đây là khoảng thời gian khó khăn với chúng tôi".

"Cảm ơn các bạn rất nhiều vì vẫn vận hành trong khoảng thời gian khó khăn này. Chúng tôi rất biết ơn vì những món ăn ngon, nụ cười ấm áp và không khí tuyệt vời. Hãy biết rằng chúng tôi trân trọng tất cả các bạn", người khách để lại mẩu giấy nhắn cho nhà hàng.

Khách hàng để lại tiền tip 1.000 USD cho nhân viên nhà hàng ở Ocean Grove, New Jersey, Mỹ. Ảnh: CNN.

Khách hàng để lại tiền boa 1.000 USD cho nhân viên nhà hàng ở Ocean Grove, New Jersey, Mỹ. Ảnh: CNN.

Teixeira đã chia đều số tiền trên cho 7 nhân viên trong nhà hàng như lời đề nghị của người khách trên, không bao gồm anh. Teixeira cho biết trước đó anh thậm chí không chắc mình có thể mở cửa trở lại sau khi buộc phải đóng cửa nhà hàng từ tháng 3 do đại dịch hay không.

Tuy nhiên, anh cho biết số tiền boa trên đã khiến anh lấy lại hy vọng và cảm thấy tự tin hơn về những gì mình đang làm. "Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều bước để bảo vệ khách của mình và có lúc gần như cạn kiệt, song giờ đây chúng tôi biết nỗ lực của mình đã được ghi nhận", Teixeira chia sẻ.

Là vùng dịch lớn nhất thế giới với hơn 3,3 triệu ca nhiễm và hơn 137.000 ca tử vong do nCoV, Mỹ đã áp nhiều biện pháp giãn cách xã hội như đóng cửa nhà hàng, quán rượu và bar để ngăn Covid-19.

Covid-19 đã xuất hiện tại hơn 210 quốc gia, vùng lãnh thổ, khiến hơn 12,8 triệu người nhiễm, hơn 567.000 người chết và hơn 7,4 triệu người hồi phục.

Ngọc Ánh (Theo CNN)

 

Link nguồn: https://vnexpress.net/nha-hang-duoc-boa-1-000-usd-4129237.html

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.