RSS

Nhà nghèo, mẹ gắp hết thịt vào bát cho con, nhưng hành động của bé gái khiến triệu người rơi nước mắt

09:30 26/07/2018

“Phận con chữ hiếu làm đầu”. Những người trưởng thành chúng ta vì bận bịu lo toan cuộc sống mà nhiều lúc chưa làm tròn được chữ “hiếu”, chưa làm tròn phận làm con. Vậy mà em bé nhỏ tuổi trong clip này đã biết quan tâm đến mẹ bằng cách hi sinh miếng thịt thơm ngon trong bát của mình cho mẹ rồi đấy!

Căn nhà đơn sơ và thiếu thốn, bữa ăn của hai mẹ con chỉ là chút mì với vài miếng thịt từ bữa trước. Mẹ không dám ăn mà gắp hết các miếng thịt vào bát của con. Mong ước của mẹ chính là con ăn nhiều sẽ có sức khỏe, sẽ mau lớn và học tập được giỏi giang.

Nhưng cô bé người dân tộc nhỏ tuổi này lại có hành động thật bất ngờ. Nhân lúc mẹ quay đi không chú ý, cô bé đã gắp tất cả thịt từ bát mỳ của mình sang bát của mẹ.

Để mẹ không phát hiện, em nhỏ còn trộn các sợi mì lên trên rồi mới lặng lẽ ngồi ăn hết bát mì không của mình. Ăn xong, cô bé cầm sách, chào mẹ và đi đến trường.

Chỉ đến khi người mẹ ngồi vào bàn ăn, cô mới phát hiện ra bát của mình có nhiều thịt và vô cùng xúc động trước hành động của con gái. Con gái tuy bé bỏng nhưng đã biết quan tâm đến mẹ rồi!

Mời bạn xem video:

Làm cha mẹ, còn gì hạnh phúc hơn là con khỏe mạnh, ngoan ngoãn, biết vâng lời. Làm cha mẹ, còn gì an ủi hơn là con có hiếu, biết quan tâm và chăm sóc mẹ cha. Và làm cha mẹ, còn gì tự hào hơn khi con biết làm một người tốt và thiện lương.

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.