RSS

Nhân tướng học: Người có lông ở chân hoặc bụng thường rất giàu có

21:00 03/10/2020

Con người muốn có may mắn trong cuộc sống phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đặc biệt nhất, theo Nhân tướng học, nếu người nào có lông mọc ở những vị trí vàng dưới đây thì cuộc đời vô cùng sung sướng, sẽ không phải lo nghĩ cho tương lai

Theo nhân tướng học cho rằng, các yếu tố quyết định trên khuôn mặt và cơ thể sẽ phản ánh một phần về phúc khí, vận mệnh tương lai của con người. Bên cạnh đó, có những vị trí được cho là càng mọc nhiều lông sẽ mang lại nhiều may mắn, tiền bạc tiêu mãi không hết. 

1. Nốt ruồi

Đối với những người sở hữu nốt rồi có lông mọc trên đó là một điềm vô cùng may mắn. Thông thường thì rất nhiều người cảm thấy không thoải mái về việc mọc lông trên nốt ruồi, thậm chí là muốn phá đi nhưng đó là điều không nên, vì việc sở hữu nốt rồi có lông đó là tin vui báo tài lộc đến nhà. 

Nhân tướng học: Người có lông ở chân hoặc bụng sẽ thường rất giàu có

Việc sở hữu nhiều lông trên nốt ruồi sẽ đem đến cho bạn rất nhiều may mắn nên vì vậy đừng dại dột bỏ đi.(Ảnh minh họa) 

Theo nhân tướng học cho thấy, lông mọc càng nhiều trên nốt rồi thì người đó sở hữu càng có tài khí vô cùng tốt. Ông bà xưa cũng có câu: “Một lông cô quạnh, ba lông chủ phúc tài”, với ý nghĩa càng nhiều lông mọc trên nốt ruồi, người đó làm việc gì càng thuận lợi hơn mức bình thường.

Các chị em đừng dại mà bỏ đi những điều may mắn mà nét tướng này mang lại, kẻo lại mất đi hết tài lộc vốn có. Bởi người xưa cho rằng, sở hữu càng nhiều lông mọc trên nốt ruồi, bạn sẽ càng yên tâm rằng cuộc đời không cần phải lo nghĩ nhiều về vấn đề tiền bạc, càng về già càng được hưởng vinh hoa phú quý. 

2. Ngón chân 

Ta có thể thấy được không phải ai cũng có lông mọc ở các đầu ngón chân, nên mọc lông ở đây nhiều thì là vận khí vô cùng tốt, bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn, được quý nhân giúp đỡ, làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ, tình duyên lúc nào cũng lâu bền, được nhiều người yêu thương và hỗ trợ hết mình. Những người thường có đặc điểm này thường lại có ý chí kiên cường, có lý tưởng, có tham vọng và mục tiêu rất rõ ràng, làm việc hết sức mình nên dẫn đến thành công rất nhanh là chuyện đương nhiên.

Bên cạnh đó, đa số những người này thường hướng đến mục tiêu tiền bạc chủ yếu, chính vì thế mà họ luôn dành hết mọi tâm tư vào công việc kiếm tiền, con đường tài lộc ngày càng phát triển, cơ hội thăng tiến không ngừng. Số trời đã an bài, những người có bàn chân như thế này chắc chắn sẽ là những người thành công trong cuộc sống.

Nhân tướng học: Người có lông ở chân hoặc bụng sẽ thường rất giàu có

Lông mọc nhiều trên ngón chân tuy hơi mất thẩm mỹ nhưng đó là điều vô cùng tốt giúp cho người sở hữu chúng gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.(Ảnh minh họa) 

3. Bụng 

Đối với những người có lông nhiều ở bụng thì theo nhân tướng học là kiểu người sinh ra chỉ có thể hưởng giàu sang, sống sung túc không phải lo nghĩ về công việc. Nếu lông mọc ở vùng này tốt thì chứng tỏ công việc, tài lộc người ngày vô cùng tốt, cầu gì ước thấy, làm gì cũng thành công.

Bụng chính là chỗ tượng trưng cho nơi chứa thực phẩm, tiền bạc nếu nơi này tốt thì cả đời chẳng phải lo lắng vì sợ thiếu ăn, mọi công việc sẽ thành công. Hơn thế nữa họ sẽ gặp được may mắn có được cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, được nhiều người yêu mến và giúp đỡ. 

Nhân tướng học: Người có lông ở chân hoặc bụng sẽ thường rất giàu có

Nhìn trông xấu xí thế thôi nhưng lại là may mắn giúp cho bạn cả đời về sau không phải lo nghĩ nhiều.(Ảnh minh họa) 

Bài viết trên đây mang tính chất tham khảo nên vì thế vận may của một người còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó cái chính nằm sự cố gắng nổ lực hết mình của bản thân mình. Chính vì thế, dù không có những đặc điểm nhiều đặc biệt như trên thì bạn cũng không nên nản chí mà cần phải phấn đấu không ngừng nghỉ vì tương lai của mình sau này nhé!

Thế còn bạn, bạn có sở hữu những đặc điểm may mắn nào như trên đây không? Hãy chia sẻ dưới phần bình luận nhé!

Theo: Bestie.vn

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.