RSS

Nhập khẩu "búp bê người lớn" giống trẻ em vào Melbourne, thanh niên Trung Quốc nguy cơ bị tù 20 năm

22:00 01/08/2018

Một người đàn ông Trung Quốc đã bị buộc tội nhập khẩu 2 búp bê người lớn giống trẻ em vào Melbourne.

Các nhân viên hải quan đã chặn 1 trong số những con búp bê silicon trong một chuyến hàng từ Trung Quốc vào ngày 18/6. Sau đó họ tịch thu 1 con khác (cùng với các thiết bị điện tử) trong cuộc đột kích vào ngôi nhà ở Toorak, phía đông nam Melbourne hồi tuần trước.

Người đàn ông 20 tuổi đã ra hầu tòa hôm 26/7 với 2 tội danh nhập khẩu hàng cấm và sẽ phải ra tòa lần 2 vào tháng 11 tới.

Kết quả hình ảnh cho Nhập khẩu

"Việc nhập khẩu búp bê tình dục giống trẻ em và các tài liệu lạm dụng trẻ em khác là mối quan tâm lớn của ABF. Chúng tôi cam kết truy đuổi những kẻ cố nhập khẩu các mặt hàng như vậy".

Người đàn ông này có thể đối mặt với án tù 10 năm cho mỗi tội danh nếu như bị kết án.

Một hãng sản xuất búp bê người lớn của Trung Quốc đang "ngập mặt" với những đơn hàng đặt mua búp bê giống ngôi sao nổi tiếng.

Hãng công nghệ "tình dục" DS Doll ở thành phố Đại Liên (Liêu Ninh, Trung Quốc) nổi tiếng thế giới nhờ khả năng sản xuất hàng loạt robot/búp bê tình dục giá cả phải chăng.

Dây chuyền của công ty này đủ sức cho ra lò khoảng 200 sản phẩm theo yêu cầu khách hàng mỗi tháng, và điểm đặc biệt là chúng vô cùng giống... người thật.

Liên quan đến mặt hàng đặt biệt này, một trong những yêu cầu phổ biến nhất của "thượng đế" là làm sao để con búp bê trông giống người nổi tiếng, chẳng hạn ca sĩ, diễn viên điện ảnh... vốn có thể là thần tượng của họ.

Cloud Climax - công ty phụ trách bán hàng cho DS Doll ở châu Âu, cho biết họ bị ngập lụt với những yêu cầu như vậy. Gần như mỗi ngày đều có người liên hệ hỏi "liệu có thể chế tạo búp bê giống y hệt ngôi sao nổi tiếng không".

Võ sĩ đô vật WWE, siêu anh hùng, ngôi sao Hollywood... là một số yêu cầu phổ biến.

Thật ra, DS Doll không thể chế tạo búp bê/robot trông giống 100% người nổi tiếng vì nó sẽ vi phạm bản quyền hình ảnh, nhưng để làm "hơi hơi giống" thì không ai nói gì được.

Một số nhà tương lai học nhận định robot tình dục sẽ trở nên hết sức phổ biến trong tương lai, đặc biệt nhờ khả năng tinh chỉnh, lập trình theo ý muốn người sử dụng.

Trả lời báo Daily Mail của anh, TS David Levy - tác giả quyển sách "Tình yêu và tình dục với Robot", chia sẻ dự báo trên.

"Anh có thể tưởng tượng mọi người nói 'tôi có con robot trông giống Angelina Jolie và cô ấy rất tuyệt trên giường". Tôi cho rằng nhu cầu đối với robot tình dục giống người nổi tiếng là rất lớn" - ông Levy nói.

Còn theo TS Jordi Vallverdú - chuyên gia máy tính thuộc Đại học Barcelona, robot tình dục một này nào đó có thể được sản xuất với số lượng lớn ở Trung Quốc tương tự như các hàng hóa khác.

"Công nghệ AI tiên tiến có thể được áp dụng cho giọng nói. Thỏa thuận giữa người nổi tiếng và nhà sản xuất là điều cân nhắc duy nhất, ngoài cái đó mọi thứ khác đều có thể làm được" - ông Vallverdú bình luận.

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.